Chungta.vn sản xuất MV 'Bùa yêu FPT' chất lượng 2K

Ca khúc "Bùa yêu" của nữ ca sĩ Bích Phương được giọng ca ngọt ngào Hoàng Mai Trang, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT biến tấu theo phong cách rất riêng của FPT. MV sẽ ra mắt vào ngày 4/6.


Thứ hai, 30/7/2018 | 09:49 GMT+7

Gần 100 người gửi bài viết Sử ký sau 1 ngày phát động

MV là tâm sự của một cô gái trước quyết định của TGĐ FPT về việc viết Sử ký FPT 30 năm - quyết định đang gây xôn xao trong tập đoàn. Dựa trên bản gốc "Bùa yêu", MV "Bùa yêu FPT" chất lượng 2K (2560x1440) làm video trở nên sắc nét và đẹp mắt hơn.

q111111.jpg

"Bùa yêu FPT" nói về việc viết Sử ký FPT 30.

Theo BTC Sử ký FPT 30 năm, tính đến ngày 31/5, trang Sử ký FPT Online nhận được hơn 120 bài viết, tuy nhiên, chỉ có gần 100 bài viết hợp lệ. Các bài viết không hợp lệ sẽ được BTC trả lại chủ yếu do không đủ 300 chữ, nội dung không phù hợp.

Đơn vị có số lượng bài viết đông nhất là FPT Software, FPT Education với các câu chuyện xoay quanh những kỷ niệm với bạn bè đồng nghiệp, công ty hay những ấn tượng về FPT.

Cuốn Sử ký FPT 30 năm với chủ đề “Mở lối tiên phong” - ấn phẩm thứ 6 trong chuỗi sử ký của tập đoàn đã chính thức khởi động. Tất cả CBNV là nhân viên chính thức của tập đoàn đều phải tham gia ít nhất một bài viết. Sử ký không chỉ là cơ hội cho CBNV FPT lưu giữ những câu chuyện, kỷ niệm với bạn bè, đồng nghiệp trong công ty, mà còn phát huy văn hóa độc đáo, đặc sắc của người FPT “cần cội nguồn, truyền thống của mình để học hỏi, để tự hào, để làm việc”.

Ngoài ra, BTC khuyến khích các nhân viên thử việc, cộng tác viên hay thực tập sinh có thời gian gắn bó với FPT tham gia cuộc thi và đều được bình chọn trao giải như CBNV chính thức.

Trong thư phát động đến toàn dân, CEO FPT Bùi Quang Ngọc kỳ vọng: "Cùng nhau, chúng ta sẽ viết nên một cuốn sử FPT chân thật, sống động và nhiều màu sắc. Cùng nhau, chúng ta sẽ lưu giữ những hình ảnh và lan truyền tình yêu đến các thế hệ FPT mai sau".

BTC thay đổi hình thức thi để thuận tiện cho người viết và người nhận thông qua hệ thống online tại trang web http://wikifpt.com.vn.

Tham gia cuộc thi viết Sử ký, cá nhân và tập thể có cơ hội giành được giải thưởng cao nhất 3 triệu đồng cùng hàng trăm giải thưởng hấp dẫn có giá trị khác.

Trailer MV "Bùa yêu FPT'':

Thanh Tùng