Miền Trung thêm những kỷ lục chào mừng FPT 30 năm

Miền Trung thêm những kỷ lục chào mừng FPT 30 năm Hàng trăm người FPT tại miền Trung đã tham gia thi đấu Kỷ lục Offline lần 2 tại tòa nhà Complex và Massda vào ngày 13/7.


Thứ hai, 30/7/2018 | 14:33 GMT+7

Bên cạnh Hà Nội, Cần Thơ và TP HCM, Kỷ lục FPT Offline lần 2 khu vực Đà Nẵng được tổ chức tại 2 địa điểm: FPT Massda, KCN An Đồn, quận Sơn Trà; FPT Complex, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận Ngũ Hành Sơn. Để khích lệ tinh thần, 50 CBNV thi đấu đầu tiên tại FPT Complex được tặng voucher đồ uống.

BTC đưa ra 8 môn thi đấu “dễ chơi, không dễ phá” dành cho toàn bộ CBNV tập đoàn, gồm: Vòng eo nhỏ nhất; Vòng bụng lớn nhất; Tai dài nhất; Tóc dài nhất; Móng tay dài nhất; Nhịn thở lâu nhất; Khoảng cách 2 môi dài nhất; Sải tay dài nhất; Gang tay dài nhất; Ngón tay dài nhất. Kết quả, tại FPT Đà Nãng, vòng bụng lớn nhất của nam thuộc về Vũ Trịnh Ngọc Tuấn, FPT Software, với thành tích 135cm. Thành tích tốt nhất của nữ là 70,5cm do Hoàng Thị Mai Liên, FPT Software, xác lập.

Vòng eo nhỏ nhất thu hút phần lớn giới nữ tham gia. Nội dung này ghi nhận thành tích tốt nhất thuộc về Trần Thị Oanh, FPT Software, với thành tích 59,2cm. Trong khi đó, thành tích tốt nhất của nam là 59cm - Nguyễn Thi Thương, FPT Software.

Nội dung nhận được sự quan tâm đặc biệt và đem lại nhiều tiếng cười là Khoảng cách 2 môi dài nhất. Nội dung của nữ, Huỳnh Cao Lan Anh, FPT Software, là người đạt thành tích cao nhất với 9,5cm. Thành tích của nam thuộc về Nguyễn Minh Toàn, FPT Software, với thành tích 9,5cm.

Nhịn thở lâu nhất thu hút các vận động viên nam tranh tài. Nội dung đòi hỏi độ bền của sức khỏe.

Đồng nghiệp đứng ngoài quan sát cũng nín thở theo.

Người đạt thành tích tốt của nội dung này là Huỳnh Ngọc Khoa, FPT Software. Nam nhân viên đạt thành tích ấn tượng với 2 phút 44 giây.

Dù đạt kết quả không cao nhưng anh Đặng Hùng Tuấn, FPT Software, vẫn tươi cười sau khi thực hiện xong phần thi Nhịn thở lâu nhất. 

Rất nhiều đồng nghiệp sau đó thực hiện phần thi khá tốt nhưng vẫn không thể phá kỷ lục của Huỳnh Ngọc Khoa.

Tại Massda, số lượng đăng ký tranh tài cũng tăng vọt so với lần thứ nhất. Hai nội dung nhận được sự quan tâm nhiều nhất là Khoảng cách 2 môi dài nhất và Nhịn thở lâu nhất. 

Một số CBNV đăng ký nội dung Sải tay dài nhất. Thành tích tốt nhất của nội dung này tại Đà Nẵng là 1m84 do Vũ Trịnh Ngọc Tuấn, FPT Software, xát lập. Nữ là Nguyễn Thị Mỹ Hoa, FPT Software, với thành tích 1m74.

Ban tổ chức tại Đà Nẵng cũng tìm ra được một số kỷ lục như Gang tay dài nhất thuộc về Võ Quang Định, FPT Software, với thành tích 25,7cm; Móng tay dài nhất thuộc về Nguyễn Trọng Dũng, FPT Software, với thành tích 0,8cm; Tai dài nhất thuộc về Đặng Hùng Tuấn, FPT Software, với thành tích 7,4cm... Lần thi đấu Kỷ lục offlien lần 2, 8 môn thi được tổ chức thách đấu tại 4 địa điểm: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP HCM. Hiện Ban tổ chức tiếp tục cập nhật kết quả các miền và sẽ công bố chính thức tới các CBNV

Việt Nguyễn