Người FPT thả ga thưởng thức 50.000 lon bia trong Đại lễ 13/9
Tại Hội thao 13/9, ngoài tham gia các trò chơi tập thể, người FPT còn được thưởng thức lễ hội bia lớn nhất trong năm do thương hiệu Carlsberg tài trợ.
Hơn 50.000 lon bia do thương hiệu Carlsberg tài trợ được phân đều 4 miền - nơi tổ chức Đại lễ 13/9. Trong đó, tại Hà Nội với quy mô 10.000 người sẽ có 20.000 lon bia; tại TP HCM có 14.000 lon bia cho 7.000 CBNV; hai địa điểm còn lại là Đà Nẵng và Cần Thơ lần lượt nhận 7.200 lon và 3.000 lon.
Theo lịch trình, Hội thao được tổ chức tại 4 miền: Bắc, Trung, Tây Nam Bộ và miền Nam. Tại mỗi vùng sẽ có sự tham gia của CEO Bùi Quang Ngọc cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn và hàng nghìn CBNV nhà F.
Cụ thể, tại Hà Nội, sáng 13/9, người FPT hóa thân thành các giai tầng trong xã hội, gồm Công - Nông - Binh - Trí - Học sinh, sinh viên… tái hiện bức tranh Việt Nam thời kỳ bao gấp, thời điểm FPT ra đời.
Theo thứ tự, Synnex FPT đóng vai tầng lớp công nhân; nhà Phần mềm vào vai tầng lớp nông dân; FPT Retail: binh lính; Tổ chức Giáo dục: tầng lớp tri thức; trong khi tầng lớp học sinh, sinh viên dành cho nhà Hệ thống; FPT Telecom: các dân tộc thiểu số và liên quân FH2O: tiểu thương.
Hội thao 13/9 tại 4 miền hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn. |
Tại miền Trung: ngày 8/9, tại Công viên Biển Đông, TP Đà Nẵng, người FPT miền Trung tổ chức "Hội thao 13/9" theo hình thức mới lạ. Thay vì tổ chức theo kiểu truyền thống, nhân dịp Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong, CBNV sẽ được tham gia đường chạy Marathon màu sắc. Sự kiện này hứa hẹn thu hút khoảng 3.000 tham gia.
Ở miền Tây Nam bộ: ngày 8/9, tại ĐH FPT Cần Thơ, 1.000 người FPT hòa mình trong lễ hội màu sắc trên nền nhạc EDM sôi động. Bên cạnh đó, CBNV còn trực tiếp tham gia những môn thể thao tập thể và thưởng thức lễ hội bia.
Với miền Nam, ngày 10/9, tại Khu đô thị Sala, quận 2, TP HCM, 7.000 người nhà F sẽ cùng nhau chạy trong lễ hội sắc màu và thưởng thức bia.
Anh Lê Đình Lộc, Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) cho biết, hội thao giữa 4 miền trong ngày đại lễ có sự khác nhau. Trong đó, Hà Nội có lễ diễu hành, giải bóng đá giao hữu còn TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng tổ chức giải chạy marathon sắc màu trên nền nhạc EDM sôi động.
Sở dĩ có sự khác biệt giữa các miền là do đây là phần lễ truyền thống mỗi dịp đại lễ. Lợi thế đông người, quy mô tổ chức rộng nên Hà Nội sẽ là điểm đăng cai tổ chức lễ diễu hành. Còn lại, các vùng vì lượng người ít, công tác huy động luyện tập sẽ khó khăn nên quy mô tổ chức nhỏ hơn.
Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam (1993). Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Năm 2013, thành lập công ty TNHH Carlsberg Việt Nam và ra mắt bia Huda Gold (dòng sản phẩm cao cấp phát triển từ Huda). Hiện nay, Carlsberg nổi tiếng với những loại bia: Halida, Huda, Huda Gold.
Được phát động từ ngày 13/1, Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong thu hút sự quan tâm của đông đảo CBNV FPT. Trong đó phải kể tới sự kiện “ FPT vì cộng đồng” tại Hồ Gươm; đêm nhạc FPT Remix; tour trao áo và huy hiệu FPT 30 năm Tiên phong của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc; “Hành trình kết nối” của FPT Telecom và rất nhiều hoạt động mang thông điệp FPT 30 năm. Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong sẽ được tổ chức khắp 4 miền: Bắc, Trung, Tây Nam Bộ và miền Nam. Riêng tại Hà Nội, tối ngày 13/9, đêm nhạc với chủ đề “Sống” sẽ được diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long, 19C Hoàng Diệu, quận Ba Đình. |
Thúy Ngân