Nhà F phát động Thi đua - Kỷ lục FPT 30 năm

Trong không khí chào mừng FPT 30 năm, BTC Đại lễ phát động chương trình “Thi đua - Kỷ lục” nhằm ghi nhận và tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích nổi bật trong lĩnh vực hoạt động văn hóa, văn nghệ, kinh doanh của tập đoàn năm 2018 với nhiều giải thưởng hấp dẫn, có giá trị.


Thứ hai, 30/7/2018 | 10:22 GMT+7

Người FPT chờ đợi phá loạt kỷ lục độc, lạ của 25 năm / Người nhà F bật nhảy xác lập kỷ lục trước giờ diễn Sao Chổi miền Bắc

Chương trình bao gồm 3 phần: 13 chặng thi đua kinh doanh, Thành tích chào mừng FPT 30 năm và Kỷ lục. Trong đó, 13 chặng thi đua kinh doanh dành cho các công ty thành viên (CTTV) tham gia, gồm 12 chặng tương ứng với 12 tháng. Hằng tháng, BTC sẽ công bố định kỳ “Bảng tổng sắp huy chương” của các đơn vị thành viên. Sau khi kết thức 12 chặng, BTC tính tổng điểm của cả 12 chặng để xét các giải Vàng, Bạc, Đồng (phần thưởng tương ứng 100 triệu, 70 triệu và 50 triệu đồng).

Tiếp đến là cuộc đua lập Thành tích chào mừng FPT 30 năm. Đây là phần thi mới so với các lần phát động trước. Thành tích 30 năm được hiểu là các mốc thời gian đặt ra để đạt được một thành tích/chiến công nào đó. Các thành tích/chiến công được ghi nhận từ 1/1 đến 31/12/2018, phải liên quan đến: sản xuất kinh doanh, sản phẩm dịch vụ, con người, văn hóa; là thành tích vượt trội mà đơn vị nỗ lực đạt được và chưa từng xảy ra trong lịch sử của đơn vị. Mỗi CTTV đăng ký tối thiếu là 3 thành tích và gửi về thidua@fpt.com.vn.

banner-chungta300-250-3649-1528864550.jp

Người FPT phát động thi đua - kỷ lục mừng Đại lễ 30 năm.

Cuối cùng, phần thi thu hút đông đảo người FPT tham gia là “Thiết lập kỷ lục 30 năm”, ghi nhận những kỷ lục liên quan đến FPT hoặc cộng đồng người FPT trong công việc và đời sống, góp phần tăng cường giao lưu trong tập đoàn, tạo niềm vui và sự phấn khởi cho mỗi thành viên FPT. Kỷ lục do cá nhân hoặc tập thể người FPT xác lập, có phạm vi toàn FPT (Ví dụ: Người FPT có mái tóc dài nhất, Người FPT bật nhảy cao tai chỗ cao nhất …).

Chương trình khuyến khích sự tham gia của các CTTV viên, cá nhân/đơn vị trong tập đoàn vừa là sân chơi có thưởng, vừa là nguồn động lực phấn đấu thành tích kinh doanh chào mừng Đại lễ FPT 30 năm.

Tất cả cá nhân/tập thể có thể tham gia bằng một trong 3 cách sau: Đăng ký trước, thực hiện sau (đăng ký Thành tích thi đua, thực hiện rồi báo cáo kết quả khi hoàn thành); Thực hiện trước, đăng ký sau (báo cáo kết quả đồng thời đăng ký cho Thành tích đã được thực hiện); Được phát hiện và ghi nhận (Ban Tổ chức thông qua các kênh truyền thông phát hiện các Thành tích thi đua và đưa vào Chương trình với sự đồng ý của tác giả/ nhóm tác giả).

bang-tong-sap-theo-diem-luy-ke-5951-1421

Bảng tổng sắp thi đua giữa các công ty thành viên.

Mỗi mục thi đua sẽ có tiêu chí thẩm định, ghi nhận cùng Hội đồng đánh giá riêng biệt và đặc thù, phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Trong đó, một số tiêu chí cơ bản: Phục vụ cho công việc của tập đoàn; khác biệt so với hoàn thành việc thông thường (Ví dụ đòi hỏi nỗ lực lớn, đem lại hiệu quả cao, …); có thể đo đạc, kiểm chứng được; không trùng với các thành tích đã được tôn vinh trong các chương trình thi đua khác của FPT.

Các thành tích hợp lệ được Ban Giám khảo bình xét làm 4 hạng Vàng, Bạc, Đồng và Khuyến Khích. Tất cả các hạng đều có bằng khen của công ty, được tôn vinh tương xứng trên các kênh truyền thông, và có mức thưởng vật chất 2 5-10 và 20 triệu, 10 triệu, 5 triệu và 2 triệu đồng. Các thành tích xuất sắc nhất sẽ được tôn vinh trong kỳ tổng kết năm 2018. Đặc biệt, đơn vị có tổng điểm thi đua tại chặng thứ 13 sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt lên đến 100 triệu đồng.

Thể lệ tham gia: Hãy điền thông tin tương ứng vào Biểu mẫu Đăng ký Thi đua kèm theo và gửi về thidua@fpt.com.vn.

Thắc mắc và góp ý: mọi ý kiến xin gửi về thidua@fpt.com.vn. Ban Tổ chức cam kết phản hồi trong vòng 2 ngày làm việc.

Chương trình Thi đua - Kỷ lục là một trong những hoạt động chào mừng FPT 30 năm tuổi. Chương trình dành cho tất cả CBNV và Công ty thành viên của Tập đoàn tham gia với mong muốn giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị, ghi nhận, tôn vinh các cá nhân/tập thể có thành tích xuất sắc để tạo thêm nguồn động lực và văn hóa FPT.

Chương trình cũng được tổ chức vào dịp kỉ niệm FPT 25 năm (2013) với nhiều cá nhân/tập thể được tôn vinh tại đêm Gala Đại lễ FPT 25 tuổi ngày 13/9/2013.

Thông tin chi tiết tại: http://chungta.vn/thi-dua-ky-luc-fpt-30-nam/topic-7148.html.

Hà Trần