Nhà FPT Hà Nội rộn ràng thi Kỷ lục Offline lần 2

Lần thi đấu Kỷ lục offlien lần 2, 8 môn thi được tổ chức thách đấu tại 4 địa điểm: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP HCM. Trong đó, FPT Hà Nội tổ chức vào buổi trưa đã thu hút hàng trăm người tham gia.


Thứ hai, 30/7/2018 | 14:28 GMT+7

Đơn vị Hà Nội tổ chức thi đấu Kỷ lục offline vào 11h30 -12h30, tại sảnh tòa nhà FPT Duy Tân, Cầu Giấy, với 8 môn thi chủ đề “Bộ phận trên cơ thể”, bao gồm: Vòng eo nhỏ nhất; Vòng bụng lớn nhất; Tai dài nhất; Tóc dài nhất; Móng tay dài nhất; Nhịn thở lâu nhất; Khoảng cách 2 môi dài nhất; Sải tay dài nhất; Gang tay dài nhất; Ngón tay dài nhất.

Các nam nhân tại FPT tỏ ra hứng khởi với bộ môn “Nín thở lâu nhất”, do có sự thách thức cao. Ngoài ra, môn thi cũng đòi hỏi người có nền tảng sức khỏe tốt.

Hiện tại, kỷ lục gia có thời gian nín thở lâu nhất của FPT HN thuộc về anh Nguyễn Tiến Đạt, FPT Software, với thành tích 1p24s36.

Môn thi "Gang tay dài nhất" tưởng dễ chơi nhưng lại không dễ làm nên kỷ lục. Sau 15 người đăng ký, cuối cùng BTC đã tìm ra người phá vỡ kỷ lục của Chủ tịch Trương Gia Bình (25,5cm) là anh Lê Đức Ba, FPT Software, với thành tích 25,8 cm.

Anh Lê Đức Ba, đơn vị FPT Software tiếp tục tham gia môn thi đấu "Nam FPT có sải tay dài nhất", tuy nhiên, anh chỉ đạt thành tích là 1m85. Với số đo này anh chưa thể ghi nhận vào Kỷ lục FPT, do chưa vượt qua Kỷ lục gia Đỗ Quang Trung, FPT Arena - 1m91 (ghi nhận tại FPT 25 năm).

Chị Nguyễn Thị Hải Vân, Tổng hội FPT Software đạt thành tích 100cm, tự tin trở thành "Nữ FPT có vòng bụng to nhất". Cạnh đó, "Nam FPT có vòng bụng lớn nhất" cũng tạm thuộc về anh Lê Hồng Quân, FPT Software, với chỉ số 106cm.

Chị Bùi Thu Hằng, Ban Nhân sự (FPT HO) tham gia thách đấu kỷ lục "Nữ FPT xoạc dài nhất" với thành tích 1m86. Mặc dù được mọi người cổ vũ rất nhiệt tình nhưng thành tích của chị không thể phá vỡ kỷ lục 1m90 của chị Lê Thị Ngọc Anh , FPT Software Đà Nẵng.

Ngoài ra, BTC cũng thiết lập một số kỷ lục mới: "Nam nhân có vòng cổ chân bé nhất" - 18cm (Lương Minh Tuấn, FPT Software); "Nữ có ngón tay dài nhất" - 10cm (Lê Bích Châm, FGA); "Nam có khoảng có khoảng cách 2 môi xa nhất" - 8cm; "Nam có vòng 3 to nhất" - 110cm; "Nam có vòng cổ lớn nhất" - 45cm (Lê Hồng Quân, FPT Software). Các mốc kỷ lục của FPT Hà Nội sẽ tranh tài với các địa điểm TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ được tổ chức cùng ngày trước khi được công nhận.

Hà Trần

Ảnh: Nguyễn Ngọc Thắng