CEO Bùi Quang Ngọc kêu gọi toàn dân viết Sử ký FPT 30 năm

"Cùng nhau, chúng ta sẽ viết nên một cuốn sử FPT chân thật, sống động và nhiều màu sắc. Cùng nhau, chúng ta sẽ lưu giữ những hình ảnh và lan truyền tình yêu đến các thế hệ FPT mai sau", TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc gửi gắm trong bức thư phát động viết sử ký tới toàn dân.


Thứ hai, 30/7/2018 | 09:24 GMT+7

Phát động chương trình ‘Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong’ trên toàn quốc / Sử ký FYT: Khóa 0

Hôm nay, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã gửi thư tới 35.000 người FPT kêu gọi toàn dân cùng viết Sử ký FPT 30 năm: Mở lối tiên phong.

Cuốn Sử ký FPT 30 năm là ấn phẩm thứ 6 trong chuỗi sử ký của tập đoàn - là nơi lưu giữ những câu chuyện ý nghĩa, những cảm xúc, kỷ niệm khó quên với đồng nghiệp và công ty của CBNV FPT trên toàn cầu.

Theo người điều hành FPT "Viết sử ký tưởng khó mà không. Chỉ cần có tình cảm thực sự với công ty và dành ít phút cùng ngẫm nghĩ, khi đó rất nhiều kỷ niệm và cảm xúc sẽ tự nhiên ùa về trong bạn. Cũng như khi bạn yêu một ai đó, tôi tin những bức thư bạn viết cho người ấy đều đáng đọc vô cùng".

AnhNgoc620-2068-1527673194.jpg

Sử ký 30 năm Tiên phong lần đầu sử dụng hình thức Online.

Sử ký 30 năm lần này có hình thức viết bài online. Toàn bộ CBNV chỉ cần đăng nhập vào trang web http://wikifpt.com.vn viết và nộp bài thi, BTC sẽ tiếp nhận, chỉnh sửa nội dung cho người viết. Đặc biệt, mỗi bài của người tham gia sẽ được 35.000 người đón đọc, quan tâm và bình luận.

Nội dung bài viết xoay quanh cuộc sống làm việc hàng ngày “những việc bạn đã trải qua, những nhân vật ảnh hưởng đến bạn và FPT. Chia sẻ kinh nghiệm thành công và thất bại của bạn để mọi người cùng rút ra bài học cho mình. Chia sẻ những sáng tác của mình để đồng nghiệp thấy bạn tài hoa như thế nào”, anh Ngọc cho biết.

Cuối thư, anh Ngọc nhấn mạnh: “Hãy cùng nhau trải nghiệm Sử ký Online đầu tiên của FPT. Cùng nhau viết nên một cuốn sử FPT chân thật, sống động và nhiều màu sắc. Cùng nhau, chúng ta sẽ lưu giữ những hình ảnh và lan truyền tình yêu đến các thế hệ FPT mai sau”.

“Chúng ta cần cội nguồn và truyền thống của mình để học hỏi kinh nghiệm trong quá khứ, để có thể tự hào về thời gian mà chúng ta đã làm việc, đã sống, để yêu… Cuốn Sử ký sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chân thật từ những tấm lòng FPT”, đó là mục đích xuyên suốt của cuốn Sử ký FPT.

Sử ký “30 năm Mở lối Tiên phong” là cuốn thứ 6 của Tập đoàn FPT. Cuốn đầu tiên, “Sử ký 10 năm” dày 600 trang, in 600 quyển, ra mắt tháng 9/1998, gồm 3 mục Biểu, Chuyện, Thư. Đặc biệt, sang đến cuốn thứ 6 này, BTC phát động viết sử ký online để tăng sự tương tác của các cá nhân FPT và thuận tiện cho người viết, người nhận.

Hà Trần