Toàn cảnh 'Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong' khu vực miền Trung

CEO Bùi Quang Ngọc cùng hơn 800 CBNV khu vực miền Trung đã tham gia lễ phát động FPT 30 năm Tiên phong tại tòa nhà FPT Massda và FPT Complex, Đà Nẵng.


Thứ hai, 30/7/2018 | 11:32 GMT+7

Chương trình phát động "Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong" tại Đà Nẵng diễn ra sáng ngày 17/1. CEO Bùi Quang Ngọc nhìn nhận tất cả đơn vị trong tập đoàn đều đóng vai trò tiên phong. Theo đó, FPT IS tiên phong trong tin học hóa quốc gia tại Việt Nam, trong việc mang các giải pháp của FPT ra nước ngoài. FPT Software tiên phong trong toàn cầu hóa. FPT Trading tiên phong trong việc bán điện thoại Nokia; FPT Telecom tiên phong đưa Internet vào Việt Nam và hiện tiên phong trong mảng Digital và Cloud. FPT Education tiên phong trong mở đại học tư thục trong một doanh nghiệp, tiên phong trong phá cách giáo dục truyền thống. FPT Retail tiên phong trong bán điện thoại iPhone.

Cũng tại lễ phát động ở tòa nhà FPT Massda và FPT Complex, thần dân miền Trung thực hiện nghi thức thổi tù và, kèn vuvuzela, tạo thành âm thanh cộng hưởng đầy khí thế, thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm hướng tới những mục tiêu mới.

Những giai điệu quen thuộc của bài hát "FPT - Dòng sông lời thề' cũng được cất lên trong sự xúc động và tự hào của người FPT.

Video chương trình phát động tại miền Trung:

Việt Nguyễn