Người FPT HO: 'Nhảy FPT tiên phong không quá khó'

Tham gia tập nhảy, anh Nguyễn Tiến Hảo (FAF - FPT HO) cho biết, các động tác trong bài nhảy "FPT tiên phong'' không quá khó. Tuy nhiên, để nhảy đẹp mọi người cần chăm chỉ tập luyện.


Thứ hai, 30/7/2018 | 15:07 GMT+7

Sáng nay (ngày 11/6), đông đảo CBNV FPT HO tham gia nhảy "FPT tiên phong" dưới sự hướng dẫn của hai nữ Đoàn Văn công FPT. Trong ngày đầu tiên, mọi người được dạy một số động tác trong phần đầu bài hát "FPT tiên phong''. Việc người FPT mặc áo cam, xếp thành 4 hàng dài trước sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, khiến nhiều người đi đường tò mò. Nhiều xe ôm đứng đợi khách cũng tiến lại gần để theo dõi.

2-a-5132-1528709217.jpg

CBNV FPT HO tập nhảy "FPT tiên phong" vào sáng thứ Hai hằng tuần.

Là nhân viên mới của Ban nhân sự FPT (FHR. FPT HO), chị Trần Thu Trang rất hứng khởi tham gia tập nhảy. Nữ cán bộ chính sách FPT cho hay các động tác không quá khó nhưng do tập buổi đầu tiên nên mọi người chưa làm đều và đẹp.

Tuy chưa từng học nhảy nhưng anh Nguyễn Tiến Hảo (đơn vị FAF. FPT HO) tỏ ra có "tố chất" nghệ sĩ múa. Nam nhân viên FPT học rất nhanh các động tác chân sang trái, phải kết hợp tay mềm dẻo. "Hôm nay là buổi tập đầu tiên, tôi thấy mọi người tham gia rất đông đủ, tiếp thu nhanh. Các động tác không quá khó", anh Hảo chia sẻ.

Trên tinh thần ''Nhảy đẹp không quan trọng. Quan trọng là vui - khỏe - có ích'', CBNV FPT HO mặc áo cam hòa chung vào điệu nhảy ''FPT tiên phong'' vào sáng thứ Hai hằng tuần trước sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

4a-5984-1528709217.jpg

Người FPT HO tập nhảy "FPT tiên phong" chào mừng FPT 30 tuổi.

Các buổi tập nhảy diễn ra vào 8h30 đến 8h45 thứ Hai hằng tuần. Người FPT tại tòa nhà FPT Cầu Giấy có thể tham gia tập nhảy cùng CBNV FPT HO.

Theo Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, các động tác trong video điệu nhảy ''FPT tiên phong'' được tối giản thành 5 động tác cơ bản. Mỗi buổi tập có sự hướng dẫn trực tiếp của tốp nữ Đoàn Văn công FPT.

Điệu nhảy ''FPT tiên phong'' dựa trên nền nhạc "Despacito" do Trần Thái Sơn, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, sáng tác. Hiện MV có 35.000 lượt xem trên fanpage FUN4FUN.

Trước đó, chuỗi sự kiện phát động FPT 30 năm Tiên phong đã diễn ra đồng loạt ở ba miền.

Video Người FPT HO tập nhảy ''FPT tiên phong'':

Thanh Tùng - Thúy Ngân - Ngọc Thắng