GĐ Synnex FPT miền Trung được tiến cử Trưởng BTC Đại lễ 13/9 ở Đà Nẵng

Anh Nguyễn Minh Đức, GĐ Synnex FPT miền Trung, được Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT cùng Tổng hội các đơn vị thành viên tiến cử vào vị trí Trưởng BTC Đại lễ FPT 30 năm khu vực miền Trung.


Thứ hai, 30/7/2018 | 15:11 GMT+7

Chiều ngày 26/7, anh Lê Đình Lộc, Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, đã có buổi làm việc với khoảng 20 cán bộ Tổng hội các đơn vị thành viên tại miền Trung. Nội dung chính là bàn kế hoạch Đại lễ 13/9 tại miền Trung, điểm nhấn chào mừng sinh nhật FPT 30 năm.

IMG-3847-JPG-2372-1532602956.jpg

Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Lê Đình Lộc đã có buổi họp tại Đà Nẵng để bàn về Địa lễ 13/9 miền Trung.

Anh Lộc cho biết chương trình năm nay có nhiều điểm khác biệt nên quy mô và địa điểm tổ chức cũng phải thay đổi để đem lại thông điệp mạnh mẽ cho toàn thể CBNV. Thay vì cách tổ chức truyền thống là hội thao, 13/9 miền Trung năm nay chọn phương thức đại nhạc hội với lễ hội bia và không gian ngoài trời.

Ngày 8/9, Đại lễ 13/9 tại miền Trung sẽ diễn ra tại Công viên Biển Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Chương trình dự kiến gồm ba phần: chạy bộ trên bãi biển, lễ sinh nhật FPT 30 năm và phần hội.

Cuộc họp cũng quyết định tiến cử anh Nguyễn Minh Đức - GĐ Synnex FPT miền Trung làm Trưởng BTC Đại lễ 13/9 miền Trung; chị Nguyễn Thị Thùy Linh, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT và anh Nguyễn Hữu Phong, Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Software Đà Nẵng, làm Phó BTC.

"Thành viên Ban tổ chức sẽ được trình lên TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc ký duyệt. Nhiệm vụ của Ban tổ chức là kết nối, vận động cán bộ, nhân viên tham gia. Chương trình dự kiến có khoảng 3.000 người tham dự nên phải đảm bảo quân số, an toàn và làm nổi bật văn hóa của FPT", anh Lộc chia sẻ.

IMG-3830-JPG-5399-1532602956.jpg

Anh Lộc (áo xanh) chia sẻ một số nội dung về cách thức tổ thức và ý nghĩa chương trình.

Anh Nguyễn Minh Đức hay còn được đồng nghiệp gọi với tên thân mật là Đức "Mun". Anh được đánh giá là người máu phong trào, luôn đồng hành và theo sát các hoạt động phong trào tại miền Trung. GĐ Synnex FPT miền Trung hiện còn đảm nhận vị trí Chủ tịch đội tuyển bóng đá FPT Đà Nẵng. Tại lễ vinh danh FPT Đà Nẵng 10 năm (8/2014), anh được đánh giá là người xây dựng đội ngũ nhân sự ổn định, kênh phân phối ngành hàng IT và viễn thông rộng khắp các tỉnh từ Phú Yên đến Quảng Bình và 3 tỉnh Tây Nguyên, đảm bảo số lượng khách hàng, doanh số tăng trưởng nhanh và bền vững.

Năm 2017, Đại lễ 13/9 miền Trung diễn ra vào ngày 8/9 với gần 2.000 người hội tụ về nhà thi đấu Cung thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng, để chào mừng sinh nhật tập đoàn lần thứ 29. Mang chủ đề "The FPT Olympics 4.0", người nhà F được trải nghiệm không gian văn hóa đặc sắc cũng như những game thi đấu hấp dẫn. Giống như mọi năm, lễ hội 13/9 miền Trung tập trung hai nội dung: Game thi đấu và đại nhạc hội.

Thi đấu quyết tâm và đoàn kết, FPT Telecom đã giành chiến thắng phần lớn nội dung tranh tài để trở thành quán quân toàn đoàn Lễ hội 13/9 FPT khu vực miền Trung. Các hạng mục Khuyến khích, Ba và Nhì lần lượt thuộc về FPT Edu, Liên quân và FPT Software.

Việt Nguyễn