Chủ tịch và TGĐ FPT lắc lư điệu nhảy mừng tập đoàn tuổi 30

Trong lễ phát động Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong diễn ra sáng nay (ngày 12/1), người FPT rất bất ngờ trước màn vũ đạo của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc khi hòa cùng điệu nhảy "Despacito" phiên bản FPT.


Thứ hai, 30/7/2018 | 10:46 GMT+7

Trong màu áo cam rực rỡ, hơn 200 CBNV FPT hào hứng tham gia lễ phát động "Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong" diễn ra ở tòa nhà FPT Cầu Giấy (17 Duy Tân, Hà Nội). Sau nghi lễ cam kết về sứ mệnh tiên phong trong chuyển đổi số, nghi thức thổi tù và và kèn vuvuzela thể hiện tinh thần một lòng, đoàn kết của người FPT, đoàn lãnh đạo và CBNV đã di chuyển tới từng đơn vị thành viên gồm: FPT Telecom (48 Vạn Bảo); FPT IS (tòa nhà Keangnam); Tổ chức Giáo dục FPT và FPT Software (Hòa Lạc) để phát động Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong.

Ba đơn vị không nằm trong chương trình roadshow gồm FPT Retail, FPT Trading và FPT Online được anh Bình và anh Ngọc trao sứ mệnh cao cả ngay tại sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy. Trong không khí tự hào, thiêng liêng, khẩu hiệu "30 năm tiên phong FPT" được toàn thể người FPT hô vang. Trên nền nhạc "Despacito" phiên bản FPT, lãnh đạo và nhân viên cùng hòa nhịp vào điệu nhảy, tạo nên không khí sôi động, đầy ắp niềm vui.

Thanh Tùng - Bùi Nghĩa