CEO FPT cùng 800 thần dân miền Trung hưởng ứng Đại lễ 30 năm

"Để có những thành tích chào mừng FPT 30 năm, tất cả chúng ta đều phải nỗ lực hết mình và truyền nỗ lực đó cho đồng nghiệp, cho thế hệ đi sau và cho cả người thân của mình", TGĐ Bùi Quang Ngọc phát biểu.


Thứ hai, 30/7/2018 | 11:01 GMT+7

600-dn2-2894-1516152272.jpg

Hàng loạt chương trình chào mừng sinh nhật FPT 30 tuổi sẽ được đồng loạt tổ chức khắp mọi miền.

Sau chương trình tại Hà Nội, sáng nay (17/1), buổi lễ phát động Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong diễn ra đồng thời tại Đà Nẵng và TP HCM.

Có mặt tại văn phòng lúc 7h để tham gia lễ phát động, anh Phạm Minh Hảo, FPT Trading, cảm thấy tự hào khi đơn vị đã đồng hàng cùng tập đoàn trong chặng đường dài. Anh hy vọng ở tuổi mới, FPT tiếp tục hướng đến những giá trị mới, đóng góp cho sự phát triển chung của các đơn vị. Anh cũng khẳng định 30 năm là chặng đường dài, ở đó mỗi người FPT đều có chung niềm tự hào, có chung niềm vui.

Gần 8h, đông đảo CBNV làm việc tại miền Trung hào hứng tham gia chương trình tại tòa nhà FPT Đà Nẵng (Khu Công nghiệp An Đồn).

600-6-4474-1516154711.jpg

TGĐ FPT mong "chương trình kỷ niệm 30 năm diễn ra sâu rộng, để ai cũng thấm nhuần tinh thần tiên phong".

Mở đầu chương trình là tiết mục nhảy cổ động, mang đến không khí sôi nổi cho buổi lễ.

600-dn.jpg

Nghi thức thổi tù và và kèn vuvuzla trong chương trình tại Hà Nội đem lại không khí vui tươi cho chương trình. CBNV tại miền Trung rất thích thú và hưởng ứng bằng những tràng kèn dài.

"30 năm qua, dấu ấn đặc biệt nhất của FPT là tiên phong trong rất nhiều lĩnh vực", anh Ngọc đúc kết.

Anh chia sẻ vai trò của từng công ty thành viên trong sự phát triển chung của tập đoàn. Đó là, FPT IS tiên phong trong tin học hóa quốc gia tại Việt Nam, trong việc mang các giải pháp của FPT ra nước ngoài; FPT Software tiên phong trong toàn cầu hóa; FPT Trading tiên phong trong việc bán điện thoại Nokia; FPT Telecom tiên phong trong việc đưa Internet vào Việt Nam, đang tiên phong trong mảng Digital và Cloud. FPT Education tiên phong trong mở đại học tư thục trong một doanh nghiệp, tiên phong trong phá cách giáo dục truyền thống; FPT Retail tiên phong trong bán điện thoại iPhone.

600-dn3.jpg

TGĐ Bùi Quang Ngọc phát động chương trình tại Đà Nẵng, trong khi Chủ tịch Trương Gia Bình truyền sứ mệnh tiên phong tại TP HCM, chương trình diễn ra đồng thời sáng nay.

"FPT tiên phong trong công nghệ về Big Data, Ảo hóa, Trí tuệ nhân tạo, chúng ta đang đi đầu ở Việt Nam".

Khoảng 400 người FPT cùng nhau hô to khẩu hiệu: "Tiên phong – Công nghệ - Toàn cầu".

600-dn4-2308-1516154402.jpg

Lãnh đạo FPT tại miền Trung tiếp nhận sứ mệnh tiên phong.

Người điều hành FPT bắt đầu thực hiện nghi thức thổi tù và, tất cả CBNV cùng đồng thanh thổi kèn vuvuzela, tạo thành âm thanh cộng hưởng đầy khí thế, thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm hướng tới những mục tiêu mới.

60-dn5-6503-1516154402.jpg

Màu áo cam rực rỡ, quen thuộc của người FPT rợp sân tòa nhà Masda.

Những giai điệu quen thuộc của bài hát "FPT - Dòng sông lời thề' được cất lên trong sự xúc động và tự hào của người FPT.

Dù không có sự xuất hiện của nhạc sĩ Trương Quý Hải nhưng ca khúc “Tiên phong FPT” vẫn được các CBNV FPT Đà Nẵng hòa giọng rất hòa hùng, truyền cảm.

Anh Nguyễn Chí Cường, FPT Telecom, chia sẻ: "Tôi ấn tượng nhất với cách thổi kèn vuvuzela của người FPT. Nó thể hiện sự mạnh mẽ, hoang dã, đậm chất FPT. 30 năm qua, tập đoàn đã có những chuyển biến mạnh mẽ về công nghệ và viễn thông".

600-7-3862-1516155697.jpg

Thần dân F-Complex hòa chung không khí lễ hội khắp mọi miền.

Kết thúc chương trình tại tòa nhà Masda, đoàn di chuyển đến tòa nhà FPT Complex.

600-8-8555-1516155860.jpg

Những tiếng trống rộn ràng, khởi đầu buổi lễ tại tòa nhà có khoảng 2.000 CBNV FPT làm việc.

Tiết mục đánh trống kết hợp biểu diễn võ thuật mở đầu mang đến sự rộn ràng, tươi mới, tràn đầy sinh khí cho buổi lễ phát động.

Khoảng 400 người đã có mặt tại FPT Complex để chào đón sự xuất hiện của đoàn lãnh đạo FPT và hòa vào không khí tưng bừng của buổi lễ.

600-9-complex.jpg

"FPT - dòng sông lời thề" - bài hát truyền thống FPT được các bạn trẻ Đà Nẵng thể hiện ở chương trình.

Anh Ngọc điểm lại chuỗi hoạt động của lễ phát động, đoàn roadshow đã đi qua 11 điểm trên cả nước. "30 năm là một chặng đường dài vinh quang nhưng cũng đầy mồ hôi và nước mắt. FPT Software Đà Nẵng đã đóng góp rất nhiều, các bạn đầy sức trẻ, nhiệt huyết và trí tuệ. Đó là cơ sở để FPT trường tồn".

"Tương lai, chúng ta sẽ góp phần trong chuyển đổi số của thế giới - Pioneering Digital Tranfomation”, TGĐ FPT nhấn mạnh.

600-10-com.jpg

Điệu nhảy "FPT 30 năm Tiên phong" được biểu diễn xuyên suốt Đại lễ.

Có chung một hình thức tổ chức, nghi thức thổi tù và, thổi kèn vuvuzela, hát vang ca khúc “Tiên phong FPT” và cùng nhún nhảy theo điệu nhảy "FPT 30 năm Tiên phong" đem lại nhiều niềm vui, sự hứng khởi cho các thần dân FPT tại đây.

Chị Nguyễn Thị Thái Hòa, GĐ FPT Retail miền Trung, rất tự hào khi chứng kiến FPT tròn 30 tuổi. Với chị, đây là độ tuổi trưởng thành, vững bước cho những chặng đường phía trước. Chị hy vọng FPT tiếp tục tiên phong trong nhiều hoạt động của mình.

Ngay sau lễ phát động, TGĐ Bùi Quang Ngọc có buổi open talk với CBNV miền Trung tại hội trường Ngũ Hành Sơn, tòa nhà FPT Complex.

Sáng ngày 12/1, khoảng 500 CBNV FPT hào hứng tham gia lễ phát động "Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong" diễn ra ở tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Sau nghi lễ cam kết về sứ mệnh tiên phong trong chuyển đổi số, thổi tù và và kèn vuvuzela thể hiện tinh thần một lòng đoàn kết của người FPT, đoàn lãnh đạo và CBNV di chuyển tới từng đơn vị thành viên gồm: FPT Telecom (48 Vạn Bảo); FPT IS (tòa nhà Keangnam); Tổ chức Giáo dục FPT và FPT Software (Hòa Lạc) để phát động chương trình.

Song hành cùng "Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong", "Viết thư cho 30 năm sau" là hoạt động diễn ra xuyên suốt từ lễ phát động cho đến ngày 13/9.

Nhóm phóng viên