Ban tổ chức sự kiện 13/3 được tặng HC Chiến công hạng Nhất

Với thành tích tổ chức thành công Lễ phát động, BTC sự kiện Ngày FPT vì cộng đồng đã được Ban lãnh đạo tập đoàn ghi nhận và khen thưởng.


Thứ hai, 30/7/2018 | 13:41 GMT+7

Sáng nay (ngày 19/3), Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã trao tặng HC Chiến công FPT hạng Nhất cùng số tiền thưởng 30 triệu đồng cho BTC sự kiện Ngày FPT vì cộng đồng. Dù không trực tiếp tham gia chương trình do trùng lịch công tác, người đứng đầu FPT đánh giá cao việc BTC chọn Hồ Gươm là địa điểm cho lễ phát động. Việc gần 5.000 người với áo đồng phục, những ruy-băng và bóng bay màu cam rực rỡ đã tạo ra sức lan tỏa trong cộng đồng. Anh Bình mong muốn FPT tiếp tục tổ chức nhiều chương trình lớn tương tự như vậy.

hc-nen-7848-1521441583.jpg

Chủ tịch FPT trao HC Chiến công hạng Nhất cho Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Lê Đình Lộc và Trưởng ban Truyền thông FPT Bùi Nguyễn Phương Châu.

Ngày 11/3, sự kiện Ngày FPT vì Cộng đồng đã thu hút đông người tham gia nhất từ trước tới nay với khoảng 4.000 người FPT cùng gia đình và 2.000 thanh niên Đoàn TNCS HCM tham gia đi bộ, đồng diễn tại Hồ Gươm, Hà Nội. Chương trình bao gồm chuỗi hoạt động: Ký kết hợp tác đồng hành xuyên suốt chiến dịch cùng Trung ương Đoàn TNCS HCM; Công bố nội dung hành động năm 2018 gồm tặng quà thiện nguyện, sơn sửa nhà từ thiện...; Đồng diễn Vovinam của 200 sinh viên FPT; Nhảy flashmob...

Mỗi người nhà F chuẩn bị sẵn một món quà nhỏ, gửi tặng cho đồng nghiệp, người đi đường trong ngày diễn ra sự kiện. Món quà có thể là một tấm thiệp xinh xắn, một vật dụng trang trí hay chỉ là cái ôm chan chứa yêu thương.Sau lộ trình một vòng hồ, người FPT và đoàn viên TNCS HCM sẽ thả những trái tim (được phát trước đó) vào 3 chiếc hộp trái tim được đặt sẵn ở các địa điểm như một lời gửi gắm thương yêu đến cộng đồng.

Hưởng ứng Ngày FPT vì cộng đồng trên toàn quốc, FPT đã tổ chức Hiến máu nhân đạo trên ba miền. Người FPT Đà Nẵng hiến tặng 423 đơn vị máu. Tại Hà Nội, 650 người FPT đã tham gia hiến máu. Đây là con số đăng ký hiến máu lớn nhất từ trước tới nay tại Hà Nội và vượt gấp đôi số lượng đề ra. FPT phía Nam hiến tặng 529 đơn vị máu, FPT Telecom chi nhánh Phú Yên được 13 đơn vị máu.

Thanh Tùng