Áo lụa Hà Đông (Sử ký dự án CIC-CG1 remixed)

Khoảnh khắc đó, tôi chợt nhận ra, mới vậy mà đã gần 3 năm. Trong 3 năm ấy, tôi vẫn đi qua con phố Vạn Phúc đó hàng ngày. Và cứ mỗi lần đi qua thì trong tâm trí lại hiện lên hình ảnh áo lụa Hà Đông hư ảo, phảng phất, lấp lóa, không rõ nét, vẻ đẹp siêu thực như lời bài hát đó. Bây giờ, đã hơn 5 năm trôi qua, hồi tưởng lại thời gian đi cùng dự án CIC-CG1, nó giống như một câu chuyện dã sử remixed với cổ tích.

Team QLAC trong tôi

Nếu có một từ để nói về mối quan hệ của team QLAC tôi sẽ dùng chữ duyên. Có duyên mới gặp, có duyên mới hiểu, có duyên mới có thể đi cùng nhau. Và tôi mong rằng các thành viên trong team QLAC này sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tràn đầy nhiệt huyết với công việc và chúng ta sẽ mãi gắn bó với nhau như bây giờ.

Con đường đến với FPT/FPS

Người ta nói kiếp này mà gặp nhau và làm bạn thì có lẽ kiếp trước đã có mối thâm thù với nhau, à nhầm "thâm tình". Con đường bước vào nhà F của tôi dài như thiên tình sử và sướt mướt như chuyện tình Romeo và nàng Juliet.

Hùng 'tê tê'

Trần Thanh Hùng (HùngTT), thường được gọi là Hùng "tê tê", kế toán trưởng FIS HCM, là một trong những người như vậy. Trải qua đủ các cung bậc của sự thay đổi: Từ không dám thay đổi, sợ thay đổi, ngại thay đổi, đến muốn thay đổi, quyết định thay đổi, thất bại khi bắt đầu thay đổi và thành công sau vài năm thay đổi.

Chuyện về người lính đánh thuê

Dưới cái nắng oi ả của tiết trời tháng 6, tiếng ve kêu dưới những hàng cây cổ thụ của con phố Lò Đúc làm kí ức của tôi lại ùa về với những ngày tháng bắt đầu kết duyên với FIS.

Những người quanh tôi

Sinh nhật nhà F ba mươi/Thời gian gắn bó cũng mười lăm năm/Nhân dịp sử ký sắp đăng/Cơ hội để viết những “thằng" quanh tôi

Xuân tình

Đầu năm 2003, một nam thanh niên với vẻ ngoài bặm trợn nhưng có cái tên vô cùng mềm mại, phơi phới: Thanh Xuân đã chính thức gia nhập đội ngũ lập trình của trung tâm FMT (FSS cũ)- tiền thân của PFS bây giờ.

'Duyên Charm'

Ấy vậy mà tôi và nàng đã gắn bó với nhau ngót nghét hơn 4 năm con số cũng không phải nhỏ. Âu cũng là cái duyên trời định nên đã cùng nhau kinh qua vài “mối tình dự án” từ vui, buồn, bận rộn đều có nhau. Cái đứa mà quay trái, quay phải, nhìn trước, nhìn sau đều thấy. Đó là các vị trí mà tôi và nàng đã ngồi với nhau.

Có một nghề như thế

Có bài hát nào hát về nghề của em/Có lời thơ nào viết về người nhân viên hỗ trợ/Về những đêm trăng - Những ngày hè nung lửa/Về những tâm hồn không thể nào quên...

1 2 3