Gần 1.000 huy hiệu đến tay người FPT Hà Nội

Là nhân viên mới gia nhập FPT Software, Nguyễn Thu Trang (Trung tâm Dịch vụ sẻ chia - SSC) cho biết, cô bất ngờ khi đích thân TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc tặng áo và huy hiệu cho CBNV nhà F.


Thứ năm, 2/8/2018 | 19:13 GMT+7

Chiều ngày 1/8, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, PTGĐ FPT Hoàng Việt Anh đã tặng áo và huy hiệu cho CBNV 4 đơn vị: FPT Sofware, Tổ chức Giáo dục FPT, FPT Retail và Synnex FPT.  

Tại F-Ville 2 Hòa Lạc, CBNV FPT Software chào đón TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc nồng nhiệt thông qua điệu nhảy "FPT Tiên phong". Khoảng 400 CBNV đơn vị mặc áo cam, xếp hàng theo thứ tự chờ nhận áo và huy hiệu từ lãnh đạo FPT.

CBNV bày tỏ tâm trạng tự hào và vinh dự khi được nhận quà tặng 30 năm của tập đoàn.   

Nhân viên FPT Software được anh Ngọc tận tay trao tặng huy hiệu và áo FPT. Anh Phạm Minh Thành, FSU2, tâm sự: ''Tôi rất xúc động và tự hào khi là một thành viên của nhà F. Hiếm có công ty nào mà đích thân TGĐ trao tặng quà cho từng nhân viên công ty''.  

Các nữ nhân viên Phần mềm cười tươi khi được sếp cũ (anh Hoàng Việt Anh - nguyên TGĐ FPT Software, nay là PTGĐ FPT kiêm CEO Telecom) trực tiếp đeo huy hiệu.

Triệu Ngọc Tú, FPT Global Automatic, bày tỏ món quà mang giá trị tinh thần lớn này đã khích lệ tinh thần, niềm tin và tình yêu của CBNV với công ty. Cô cho hay mình sẽ mặc áo cam và đeo huy hiệu thường xuyên.

Kết thúc phần trao áo và huy hiệu, CEO FPT Bùi Quang Ngọc cùng toàn thể CBNV nhà Phần mềm chụp ảnh lưu niệm.

Tại ĐH FPT, gần 200 CBNV đã chào đón lãnh đạo FPT với điệu nhảy truyền thống Nhật Bản - Yosakoi.

Bài hát chế “Ngày đầu tiên đi học” khiến CEO FPT đứng ngồi không yên, hát theo giai điệu.   

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, Hiệu trưởng ĐH FPT Nguyễn Khắc Thành và PTGĐ FPT Hoàng Việt Anh hòa ca bài STCo "Ngày đầu tiên đi học''.

''Tôi tự hào và phấn khởi khi là thành viên của đại gia đình FPT", nữ giảng viên người Nhật Hanae Ikeda chia sẻ.

PTGĐ FPT ''toát mồ hôi'' khi gắn huy hiệu cho các nữ cán bộ nhân viên xinh đẹp của Tổ chức Giáo dục FPT.

Sau 20 phút, khoảng 200 huy hiệu được trao cho CBNV Tổ chức Giáo dục FPT.

Tại tòa nhà Zodiac, Duy Tân, Cầu Giấy, hai đơn vị FPT Retail và Synnex FPT hào hứng đón nhận áo và huy hiệu từ CEO Bùi Quang Ngọc.

Lần đầu tiên được nhận huy hiệu FPT, chị Lưu Hoàng Thu, Synnex FPT, phấn khởi cho biết: ''Món quà tuy nhỏ nhưng thực sự rất ý nghĩa khi đích thân TGĐ FPT trao tặng cho CBNV công ty''. 

Trước đó, ngày 13/7, CEO FPT Bùi Quang Ngọc đã thực hiện nghi thức trao áo và huy hiệu 30 năm cho CBNV FPT Japan. Ngày 26/7, 1.000 huy hiệu và đồng phục đã được người đứng đầu nhà F trao tận tay CBNV ở thủ phủ miền Trung. Ngày 2/8, CEO FPT sẽ tặng áo và huy hiệu cho CBNV FPT HO và FPT Online.

Thúy Ngân - Thanh Tùng