Người FPT miền Trung đồng lòng Tiên phong trong chuyển đổi số

Lễ phát động Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong khu vực miền Trung diễn ra tại hai tòa nhà: FPT Massda và FPT Complex, thu hút gần 1.000 người tham gia.


Thứ hai, 30/7/2018 | 11:14 GMT+7

Sáng nay (17/1), chương trình phát động 'Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong’ đã diễn ra tại Đà Nẵng.

7h30, lễ phát động đầu tiên diễn ra tại Tòa nhà FPT Massda, thu hút hơn 400 CBNV, học sinh và sinh viên FPT tham gia. TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, phát biểu khai mạc chương trình phát động. Anh điểm lại những dấu ấn của FPT trong 30 năm qua cũng như định hướng trong thời gian tới. Nói về tinh thần Tiên phong, anh cho rằng tất cả các đơn vị FPT đều có dấu ấn riêng, tùy vào mỗi lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc cùng lãnh đạo các đơn vị FPT thành viên tại miền Trung thổi tù và trong sự cổ vũ của toàn thể người FPT. Bên dưới, CBNV cũng thực hiện nghi thức thổi kèn vuvuzela, tạo thành âm thanh cộng hưởng vô cùng rộn ràng.

Lãnh đạo cùng CBNV hát vang giai điệu quen thuộc "FPT - Dòng sông lời thề". 

Tương tự như Hà Nội và TP HCM, người FPT miền Trung cũng được chứng kiến màn ra mắt ca khúc “Tiên phong FPT” của nhạc sĩ Trương Qúy Hải và điệu nhảy FPT 30 năm.

Trước khi rời tòa nhà FPT Massda để sang FPT Complex, khoảng 400 người FPT cùng nhau hô to khẩu hiệu: "Tiên phong – Công nghệ - Toàn cầu", đồng thời thổi hồi kèn dài.

Rời Tòa nhà FPT Massda, đoàn người FPT di chuyển về FPT Complex, trụ sở chính của FPT Software Đà Nẵng. Lễ phát động cũng thu hút khoảng 400 CBNV tham gia.

Mở đầu là những giai điệu sôi động của tiếng trống và môn võ truyền thống Vovinam do người FPT trình diễn.

Sau phần phát biểu của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, tất cả lãnh đạo FPT các đơn vị được mời lên sân khấu để thực hiện nghi thức thổi tù và. Là đơn vị chủ nhà nên GĐ FPT Software Đà Nẵng Nguyễn Tuấn Phương và TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã thồi hồi kèn đầu tiên.

Chung một nghi thức, lãnh đạo FPT cùng CBNV đồng loạt thổi tù và, thổi kèn vuvuzela, hát vang ca khúc “Tiên phong FPT”.

Điệu nhảy "FPT 30 năm Tiên phong" sôi động, đông đảo CBNV vừa nhảy vừa cổ vũ.

Màn thả bong bóng như một lời nhắn nhủ cho niềm tin và khát vọng về của người FPT luôn bay cao, bay xa. Song hành cùng "Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong", "Viết thư cho 30 năm sau" là hoạt động diễn ra xuyên suốt từ lễ phát động cho đến ngày 13/9.

Việt Nguyễn Ảnh: Anh Lê