FPT Retail hợp tác đầu tư nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe
Ngày 19/12, FPT Retail, Pharma Foods International và Sato Connect Gate đã chính thức ký kết hợp tác đầu tư nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.
Ngày 19/12, FPT Retail, Pharma Foods International và Sato Connect Gate đã chính thức ký kết hợp tác đầu tư nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.
Ngày 6 và 8/12 vừa qua, lễ vinh danh Quản lý giỏi FPT Retail 2022 đã được tổ chức ở hai đầu cầu TP HCM và Hà Nội, kết thúc một mùa thi thành công của các quản lý nhà Bán lẻ.
Sau gần 1,5 năm lấn sân sang mảng gia dụng, FPT Shop (thuộc FPT Retail) chính thức chạm mốc cửa hàng gia dụng thứ 200.
Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đã chính thức cán mốc 1.000 nhà thuốc toàn quốc tính đến đầu tháng 12, vượt dự kiến đã đề ra trong kế hoạch mở rộng quy mô năm 2022.
Các nhà đương kim vô địch FPT Software đã gục ngã trong một ngày thi đấu dưới sức. Trong khi, cả hai trận bán kết của giải futsal FPT HCM năm nay đều diễn ra căng thẳng, nghẹt thở và khan hiếm bàn thắng.
Bán lẻ nhà F lọt vào danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022 (VNR500) do Vietnam Report và Vietnamnet công bố, ở vị trí thứ 59.
Xa nhà, sốc văn hóa, bị đồng nghiệp ghét vì cách làm việc nghiêm túc, cầu toàn... nhưng anh Phạm Ngọc Cương - Phó Giám đốc Vùng kinh doanh miền Bắc 1 của hệ thống FPT Shop đã vượt qua tất cả để giúp nhiều cửa hàng “thay da đổi thịt”, ăn nên làm ra.
Với sự quyết tâm đi kèm tỉnh táo, bền bỉ, FPT Retail trở thành công ty doanh thu tỷ đô đầu tiên Việt Nam chuyển đổi lên đám mây (cloud) hoàn toàn, từ đó còn tạo bước tiến quan trọng trong chiến lược kinh doanh dịch vụ mới cho FPT.
Phía sau hành trình thiện nguyện ấm tình sẻ chia là câu chuyện chưa kể của các dược sĩ tại FPT Long Châu, những người mang tinh thần và tấm lòng vì cộng đồng.
Với doanh thu 1,5 tỷ đồng/cửa hàng/tháng, hệ thống nhà thuốc Long Châu đang vượt mặt các đối thủ lớn trên thị trường như: Pharmacity và An Khang.