Hội đồng quản trị FPT Retail vừa quyết định bổ nhiệm chị Nguyễn Đỗ Quyên đảm nhận chức vụ Phó Tổng giám đốc kể từ ngày 1/10. Đồng thời, chị Quyên tiếp tục kiêm nhiệm vị trí COO FPT Retail.
Nửa đầu năm nay, FPT Retail đã mở mới 209 nhà thuốc Long Châu, nâng tổng số nhà thuốc lên hơn 1.700, trong khi đóng 100 cửa hàng FPT Shop.
Giải Futsal FPT 2024 vừa kết thúc với ngôi vô địch thuộc về tân vương FPT Telecom, sau 7 năm liên tiếp lỡ hẹn.
Tối ngày 16/7, tại nhà thi đấu Rạch Miễu, các trận bán kết hai nhánh cúp Vàng và cúp Bạc của giải Futsal FPT 2024 ra hứa hẹn hấp dẫn, thậm chí có thể xuất hiện những diễn biến khó lường với các cặp đấu duyên nợ.
Ngành bán lẻ cạnh tranh vô cùng khốc liệt đồng nghĩa các doanh nghiệp phải liên tục đổi mới và phát triển. Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) vào đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đang là chiến lược được nhiều doanh nghiệp bán lẻ triển khai.
Với quy mô thị trường trong nước lên đến 2,2 tỷ USD và đối thủ cạnh tranh lớn trực tiếp không có quá nhiều, mảng tiêm chủng vaccine đang được xem là mỏ vàng mới của FPT Retail (mã cổ phiếu FRT).
FPT Retail đặt mục tiêu mở mới 100 trung tâm vaccine trong năm 2024. Đây được xem là bước tiến quan trọng góp phần xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bán lẻ nhà F trong tương lai.
Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail - HoSE: FRT) vừa công bố báo cáo thay đổi sở hữu của nhóm nhà đầu tư nước ngoài có liên quan là cổ đông lớn, nhà đầu tư nắm giữ cổ phiếu từ 5% trở lên.
Ngày 29/1, FPT Long Châu và Tập đoàn chăm sóc sức khỏe tư nhân hàng đầu châu Á IHH Healthcare vừa ký kết hợp tác chiến lược với mục tiêu đưa y học tiên tiến đến gần hơn với người Việt, vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân.
Năm 2023, doanh thu chuỗi nhà thuốc Long Châu tăng đến 66% lên gần 16.000 tỷ đồng và chiếm một nửa tổng nguồn thu của FPT Retail.