FPT Retail vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I, theo đó việc đẩy mạnh đầu tư chuỗi nhà thuốc Long Châu tăng lên 83 cửa hàng cùng những ảnh hưởng của dịch khiến lợi nhuận sau thuế giảm so với cùng kỳ.                    
                
                                
                    
                    
                    
                        Thành viên nhóm quỹ do Dragon Capital quản lý vừa giao dịch bán bớt lượng sở hữu cổ phiếu nhà Bán lẻ để giảm tỷ lệ nắm giữ xuống dưới 16%.                    
                
                                
                    
                    
                    
                        Cổ phiếu Bán lẻ nhà F duy trì sắc xanh ấn tượng đẩy giá từ mức 15.450 đồng lên 21.600 đồng, tăng 39,81%.                    
                
                                
                    
                    
                    
                        FPT Retail vừa thông báo lịch Đại hội cổ đông thường niên 2020. Ngày giao dịch không hưởng quyền của cổ đông nhà Bán lẻ là 7/5.                    
                
                                
                    
                    
                    
                        FBeauty, hệ thống chuyên mỹ phẩm của Bán lẻ nhà F, vừa ra mắt bộ sản phẩm chống dịch giúp tăng hiệu quả phòng tránh dịch Covid-19 đến 90% với giá cả hợp lý.                    
                
                                
                    
                    
                    
                        Với đặc thù công việc, nhân viên kho là những người không thể làm việc từ xa. Vừa đi làm, họ vừa phải đảm bảo an toàn cho chính mình trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.                    
                
                                
                    
                    
                    
                        Sáng nay (ngày 6/4), cổ phiếu của Công ty CP Bán lẻ kỹ thuật số FPT (mã FRT, nhà vận hành chuỗi FPT Shop) tiếp tục giao dịch giá trần. Sau 4 phiên, mã FRT đã ghi nhận mức tăng 26,3%.                    
                
                                
                    
                    
                    
                        Trong giai đoạn mới mang ý nghĩa quyết định của cuộc chiến chống Covid-19, FPT Retail đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến và giao hàng nhanh tận nhà để phục vụ nhu cầu người dân.                    
                
                                
                    
                    
                    
                        Doanh thu mảng máy tính xách tay của FPT Shop trong tháng 2 đã tăng 79% so với tháng 1. Tháng 3 dù chưa kết thúc, nhưng cũng đã ghi nhận mức doanh thu tăng 153% so với tháng đầu năm.                    
                
                                
                    
                    
                    
                        Từ nay đến hết 31/3, hệ thống FPT Long Châu của nhà Bán lẻ triển khai chương trình "Bán khẩu trang không lợi nhuận" nhằm giúp người dân dễ dàng mua sản phẩm chất lượng hơn trong tình hình khan hiếm và bị đội giá cao giữa dịch Covid-19.