FPT Retail vinh dự nằm trong Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 - giải thưởng vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, tăng trưởng tốt trong đại dịch Covid-19. Đây cũng là lần thứ 8 liên tiếp nhà Bán lẻ nhận được danh hiệu này.
Lần đầu tiên, cả hai hạng mục “Tăng trưởng Lợi nhuận tốt nhất” và “Tăng trưởng Năng suất lao động tốt nhất” đều có chung top 3 là FPT Retail, Synnex FPT và FPT Education.
Từ nay đến ngày 31/10/2021, khách hàng là người FPT sẽ được giảm giá sốc đến 52% khi đặt trước máy lọc nước, máy lọc không khí chính hãng Karofi và Kangaroo. Ngoài ra, FPT Shop còn giao hàng và cài đặt tận nhà miễn phí trên toàn quốc.
Các lãnh đạo nhà F thể hiện tâm huyết dành cho thế hệ trẻ và nhận định thời điểm hiện nay tuy khó khăn nhưng mang đến cơ hội rất lớn để người trẻ FPT thể hiện chính mình.
Doanh thu của FPT Long Châu trong 6 tháng đầu năm đạt 1.336 tỷ đồng, mức tăng mạnh khi cùng kỳ chỉ đạt 472 tỷ đồng. Tin tích cực của mảng dược phẩm khiến cổ phiếu FPT Retail tăng ấn tượng trong 2 tháng qua.
Để duy trì mục tiêu "không một người FPT Retail nào mất việc", quản lý bộ phận của FPT Shop từ level 4 trở lên tự nguyện cắt giảm thu nhập theo hướng tăng dần bắt đầu từ kỳ lương tháng 8/2021.
Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu ghi nhận doanh thu 1.336 tỷ đồng, gấp gần 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái và chiếm 15% doanh thu hợp nhất của FPT Retail.
Thấu hiểu những khó khăn mà người FPT Retail làm việc tại những khu vực cao điểm dịch đang phải đối mặt, lãnh đạo FPT Retail đã tài trợ 100 triệu đồng để tăng cường dinh dưỡng cho hơn 6.000 nhân viên khối shop và kho tổng của 2 chuỗi FPT Shop và Long Châu.
3.000 phần thuốc và sản phẩm phòng chống dịch Covid-19 được hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu dành tặng các F0 và F1 đang tự chữa trị và cách ly tại nhà trên địa bàn tâm dịch TP HCM.
Sau gần 2 tháng, mã chứng khoán FRT của Bán lẻ nhà F tăng 23%. FPT Retail dự kiến lũy kế 6 tháng đầu năm 2021 duy trì tốc độ tăng trưởng trên 20% so với cùng kỳ.