Hết lơ mơ về hệ từ vựng FPT với series 'Cái gì cơ?'
Chương trình mới của Chúng ta lên sóng từ 26/1 giải thích những từ ngữ "đặc sản" nhà F, giúp CBNV nắm bắt để hiểu và hoà hợp với văn hoá FPT, đồng thời tạo kho dữ liệu cho lưu trữ, đào tạo.
Chương trình mới của Chúng ta lên sóng từ 26/1 giải thích những từ ngữ "đặc sản" nhà F, giúp CBNV nắm bắt để hiểu và hoà hợp với văn hoá FPT, đồng thời tạo kho dữ liệu cho lưu trữ, đào tạo.
Dù năm nay Men's Day phải diễn ra online tại nhiều đơn vị thành viên trong bối cảnh phòng dịch, không khí ngày hội vẫn rộn ràng với loạt hoạt động hấp dẫn.
Chào mừng ngày hội cho đấng mày râu FPT 11/11, nhà 'Cáo' tổ chức cuộc thi "Nhà tạo mẫu tóc FTEL" với tổng giá trị giải thưởng 10 triệu đồng.
Sau thành công của MV “Khóc với tồn kho”, nhà Phân phối tiếp tục trình làng sản phẩm STCo mới với tên gọi “Người hãy nghe em đi” – đây là câu chuyện kinh doanh trong mùa dịch được viết lại lời một cách hài hước, do 2 “nghệ sĩ” tài năng Nguyễn Mạnh Hùng và Phạm Thị Hòa thể hiện.
MV 'Nhưng mà vui' được sản xuất dựa trên bài hát do lãnh đạo Viettel dành tặng FPT. Ca từ trong bài xuất phát từ niềm cảm mến đối với văn hóa rất riêng biệt của người nhà F: trẻ trung, máu lửa, giàu nhiệt huyết…
"Tôn Đổi Đồng Chí Gương Sáng' - đó là chất, là máu, là văn hóa FPT.
Nam cán bộ văn hóa FPT Edu tại Đà Nẵng có khuôn mặt góc cạnh điển trai, vẻ ngoài thư sinh và nụ cười cuốn hút.
Hóa thân trong trang phục của người Ê Đê, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa cùng cán bộ phong trào được thưởng rượu cần và các tiết mục văn nghệ đặc sắc trên vùng đất Tây Nguyên.
Người điều hành tập đoàn mong muốn đội ngũ cán bộ phong trào cần tiếp tục phát huy tính sáng tạo và trí tuệ của người FPT, đặc biệt phải tìm lại chất dí dỏm và không lấy tiếng cười bằng sự rẻ tiền.
Đoàn cán bộ phong trào FPT đã trao tặng tủ sách, khu vui chơi và nhiều phần quà cho học sinh trường Tiểu học Hà Huy Tập, xã Đrây Sao, tỉnh Đăk Lăk.