Synnex FPT chính thức phân phối sản phẩm gia dụng MODENA tại Việt Nam

Ngày 12/1/2024, Synnex FPT và MODENA đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm cung cấp các sản phẩm điện tử gia dụng thông minh hàng đầu cho thị trường Việt Nam. Sự kiện ký kết này nằm trong chuỗi hoạt động của doanh nghiệp tháp tùng Thủ tướng Indonesia sang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Synnex FPT là nhà phân phối số 1 năm 2023 của Cisco

Tối 14/12, Synnex FPT vinh dự nhận giải thưởng FY23 Distribution Partner of the Year (Đối tác phân phối của năm) do Cisco trao tặng. Vượt qua năm 2023 đầy thách thức, Synnex FPT xuất sắc chiếm thị phần lớn nhất trong 3 nhà phân phối, đồng thời chiếm thị phần lớn top đầu của Cicso tại Việt Nam.

'Nam thần' nhà FPT hạnh phúc trọn vẹn trong ngày Men’s Day

Men’s Day gõ cửa khắp các đơn vị, nam thần nhà FPT ngập tràn trong lời chúc đầy yêu thương từ chị em đồng nghiệp, nhận về những phần quà đặc biệt và thưởng thức trọn vẹn một ngày ý nghĩa với các hoạt động gắn kết và sẻ chia.

Đơn vị nhà FPT hăng hái 'chăm' OKR quý cuối năm

2 tháng cuối cùng của quý 4, các đơn vị trên toàn Tập đoàn đang miệt mài "cày" OKR để kết thúc một năm trọn vẹn. Mỗi đơn vị có kế hoạch triển khai và đôn đốc riêng nhưng đều hướng đến mục tiêu, đưa OKR về đích “leng keng”.

1 2 3