Những dị nhân FPT

Thoắt cái, tôi đã làm việc ở FPT được 17 năm. Năm nay, FPT kỷ niệm 30 năm thành lập. Như thường lệ, lại đến một kỳ viết Sử ký. Các sếp thì bắt ép. Mọi người tìm cách lách để không bị trừ thưởng. Các chiêu thường gặp là: Thuê người viết hộ; sử dụng bài Sử ký cũ đã gửi nhưng không được chọn; thậm chí là lên mạng luộc một bài viết nào đó rồi cho thêm chữ FPT vào đâu đó...

Văn hóa FPT

"Tôn Đổi Đồng Chí Gương Sáng' - đó là chất, là máu, là văn hóa FPT.

Người F 'viết sử ký' bằng âm thanh

Chính thức khởi động hôm nay (26/8), cuộc thi “Âm điệu nhà F” mời bạn ghi lại bằng âm thanh những tâm tư, xúc cảm dành cho FPT nhân dịp “ngôi nhà thứ hai” tròn một phần ba thế kỷ và nhận phần thưởng tổng giá trị 14,5 triệu đồng.

Góc nhỏ đáng yêu

FPT chuẩn bị kỷ niệm 30 năm thành lập. Nhiều người đang viết sử ký, chia sẻ những lý do họ gắn bó với công ty. Còn với tôi, sự gắn bó, niềm cảm hứng trong công việc đôi khi lại tới từ một thứ rất nhỏ: bàn làm việc.

Khoảng lặng

"00h45' " - cái khung giờ làm việc mà đối với tôi nó đã quá đỗi quen thuộc. Chắc hẳn nó cũng là cái giờ mà bạn đang say giấc nồng bên chiếc chăn ấm đệm êm, nhưng với những cán bộ quản nhiệm như chúng tôi, thì nó là cái khoảng thời gian để nhâm nhi ly cà phê đắng với đôi miếng bánh ngọt còn lấy sức mà chiến đấu cả đêm dài đằng đẵng...

Tình yêu trong tôi luôn là các bạn ấy

Được may mắn bước chân vào Tiểu học FPT khi đúng thời điểm bắt đầu, đi qua nhiều nơi làm việc nhưng cảm xúc trong tôi ở nơi đây đong đầy đến kì lạ mà chẳng bao giờ vơi. Cái cảm giác lúc mới bắt đầu thật khó khăn rồi bước qua trong nỗ lực và để rồi nhìn ngắm mọi thứ khi ổn, cảm thấy đáng yêu biết nhường nào.

1 2 3