FPT ra mắt sách về hành trình 'từ tay trắng đến tập đoàn toàn cầu'

“Từ tay trắng đến tập đoàn toàn cầu” - Sử ký FPT 35 năm phiên bản giới hạn 3.500 cuốn không chỉ ghi lại hành trình 35 năm vươn mình của FPT với những thắng lợi vinh quang, những bài học xương máu, mà còn ghi dấu lần đầu tiên công thức thành công của FPT được giới thiệu rộng rãi cho cả người nội bộ và bên ngoài.

Trên tay Sử ký FPT 35 năm - Kiến tạo hạnh phúc

Trưởng phòng Văn hoá Đoàn thể FPT Telecom Phan Phước Nhật chia sẻ đầy tâm huyết những cảm nhận về trải nghiệm Sử ký FPT 35 năm. Anh là một trong số những người đầu tiên trong nhà FPT cầm trên tay ấn phẩm đặc biệt này.

Sử ký FPT 35 năm ‘hạ cánh’ Hà Nội

Chiều 26/9, hơn 100 cuốn Sử ký FPT 35 năm đã được trao tận tay các lãnh đạo FPT, các CBNV, đại diện ngành dọc Marketing & Truyền thông FPT cùng các tác giả bài viết Ký đã chung tay đặt Sử ký xây trường học hạnh phúc.

Toàn dân FPT thần tốc viết Sử ký 35 năm

Sức mệnh hợp lực đã tạo nên cuốn sử ký FPT 35 năm với hàng vạn câu chuyện của người F, trong đó FPT Software đã làm được điều “thần kỳ” chưa từng có trong lịch sử.

Cùng Sử ký FPT 35 xây trường học hạnh phúc

Một cuốn sử ký mới ra đời, một ngôi trường mới sắp xây dựng, tất cả được vun đắp từ yêu thương của người FPT. Từ nay tới hết 16/6, qua mỗi cuốn Sử ký FPT 35, người F sẽ chung tay xây dựng trường học hạnh phúc.

FPT đã chơi thể thao như thế…

Những ngày gần đây tôi đọc được không ít những thông tin về lễ chào mừng kỷ niệm ngày thành lập công ty. Nó ầm ĩ chẳng kém như khi Microsoft tuyên bố tung ra phiên bản Win95 dạo nào. Rất nhiều hình thức, rất nhiều cuộc chơi, rất nhiều lời tuyên chiến và rất nhiều khẩu hiệu… Riêng tôi, vốn sẵn đam mê xem thể thao từ bé nên thầm ao ước: thế nào mình cũng phải xem cho bằng được các cuộc thi đấu thể thao của họ. Thế là tôi khăn gói lên đường cho dù phải báo cáo với sếp là đến hội chợ triển lãm của Intel để nghiên cứu thị trường, và cho dù bên ngoài ngày 8-3 đã gần kề…

1 2 3