FPT Retail (FRT) một công ty thành viên nhà FPT với tuổi đời còn rất trẻ, 6 năm so với lịch sử 30 năm của tập đoàn. Nhưng là một thành viên và là một đứa con cưng của FPT, FRT đang trên con đường phát triển mạnh mẽ góp phần phát triển hơn nữa tập đoàn FPT.
Đang giấu mình trong chiếc chăn để ngủ nướng và mơ màng đến kỳ nghỉ hè sắp tới thì bỗng nghe tiếng chuông điện thoại reng reng liên hồi, một phản xạ không điều kiện quờ tay với với lấy máy điện thoại rồi thoăn thoắt vuốt màn hình, miệng alo luôn: Xe muộn giờ hay hết chỗ vậy bạn ơi, chờ chút mình sẽ gọi tới văn phòng điều hành xe rồi sẽ báo lại với bạn ngay nhé!
Kể về quá trình thăng tiến của cá nhân tôi.
Chapter 1 tóm tắt ngắn gọn quá trình hoạt động và phát triển của Trung tâm Dịch vụ Truyền hình (tiền thân là Ban dự án Dịch vụ Truyền hình trả tiền) giai đoạn đầu đến nay. Có khó khăn, có thách thức, nhưng chúng tôi đã và đang cùng nhau vượt qua.
Tôi - 5 năm gắn bó với màu cờ sắc áo FPT
Tình yêu nghề CSKH
Đã một năm trôi qua, mọi thứ giờ cơ bản đã ổn định. Giờ ngồi nghỉ lại ngày chập chững đôi chân bước vào FPT Retail (FRT). Ký ức ấy lại ùa về trong tôi. Có lẽ nhưng ngày ấy tôi không bao giờ quên.
Thời đại công nghệ 4.0 đang diễn ra trên toàn thế giới, tuy nhiên mỗi chúng ta không ai nắm bắt được hết các tin tức đã diễn ra và các sự kiện sẽ triển khai sắp tới.
“Sao tháng này cao thế. Nhà mạng tăng giá à?
Tôi luôn mong văn hóa FPT sẽ mãi mãi giữ được phẩm chất giản dị, mộc mạc, ấm tình đồng đội mà các bậc “tiền nhân” đã để lại.