FPT kết nối Thủ tướng toạ đàm với 40 tập đoàn Mỹ

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc tọa đàm với 40 tập đoàn lớn của Mỹ như IBM, AIG, AES, GE, AT&T, Walmart… trong sự kiện do FPT và Hội đồng kinh doanh vì sự hiểu biết quốc tế (BCIU) của Mỹ tổ chức tối 27/9 (giờ Việt Nam), tại New York.

Quái nhân

Hắn lăn xả cùng dự án đến nỗi ông xã hắn phải thốt lên rằng hắn “cuồng công việc”. Khi bàn giao hệ thống sang khách hàng, vấn đề liên quan hắn đều đứng ra xử lý một cách gọn gàng. Và khỏi cần nói nhiều cũng biết, khách hàng - một khi đã làm việc cùng thì luôn tin tưởng hắn.

Anh Đại 'móm'

Có lẽ anh là lập trình viên lớn tuổi nhất khi đó, chỉ lập trình và lập trình. 

Menday ở AF FIS

Tất cả các công ty FPT đều dành một ngày để tri ân các anh em - một nửa của thế giới; Và ở FIS là ngày 11/11 – ngày FIS’s Menday, là một ngày hội rất lớn và đặc biệt trong văn hóa của FPT.

Lạ lẫm thành quen thuộc

Điều may mắn với tôi khi mới ra trường đó là được trở thành thành viên trong đại gia đình FIS và lúc ấy cũng là thành viên nhỏ tuổi nhất của phòng AF.

FIS trong tôi

Thấm thoắt cũng đã hơn 10 năm kể từ ngày đầu tiên đi làm tại FIS tôi đã chứng kiến nhiều thay đổi lớn. Trong công việc đôi khi gặp nhiều áp lực nhưng với sự điều hành của Ban Giám Đốc và các đồng nghiệp đã giúp tôi vượt qua tất cả những khó khăn đó.

89 Láng Hạ - Nơi tình yêu bắt đầu

Có lẽ khó mà viết hết mọi ký ức, kỷ niệm đẹp về nơi tôi bắt đầu với FPT 89 Láng Hạ. Cho dù giờ đây nó không còn nữa và mỗi người mỗi nơi, 89 Láng Hạ và FPT FIS 1 vẫn luôn trong tim tôi.

Giải bạc iKhiến, giải vàng AF

Ngoài đời, nhắc đến tên anh, người ta liên tưởng đến một chúa tể sơn lâm mạnh mẽ hùng bạo. Đến khi gặp anh, người ta lại thấy một chàng trai nhẹ nhàng, hiền lành và tình cảm.

Những kỷ niệm đáng nhớ ở FU Hòa Lạc

Mỗi ngày trôi qua tại FU Hòa Lạc là những ngày thật vui vẻ và hạnh phúc với biết bao kỷ niệm không thể quên. Và mình sẽ kể cho các bạn nghe về những kỷ niệm ấy!