Tinh thần FPT - Người FPT đã hiểu?

Tại FPT có 6 “chữ vàng”: Tôn, Đổi, Đồng - Chí, Gương, Sáng. Đó là Tinh thần FPT, điều làm nên thành công khác biệt cho Tập đoàn trong suốt hơn 35 năm qua và là kim chỉ nam cho các hành động của người FPT để xây dựng và phát triển trường tồn.

Trái tim FPT về nguồn Điện Biên

Từ ngày 26-28/4, người FPT sẽ trở lại Điện Biên, vẫn bằng một trái tim ấm, một lòng tri ân với mảnh đất đã chịu nhiều đau thương, mất mát nhưng cũng chứng kiến bao trang sử hào hùng của dân tộc. Với chuyến đi này, người FPT tiếp tục hành trình gieo thêm triệu triệu nụ cười với hàng loạt hoạt động ý nghĩa.

FPT và Vingroup ký thỏa thuận hợp tác thúc đẩy chuyển đổi xanh toàn diện

Ngày 10/4, Tập đoàn FPT và Tập đoàn Vingroup và đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về thúc đẩy chuyển đổi xanh tại Việt Nam, tạo cơ hội cho các công ty thành viên hợp tác cùng phát triển theo hướng bền vững, thân thiện với môi trường. Đây cũng là mô hình hợp tác chuyển đổi xanh tiên phong giữa các doanh nghiệp hàng đầu trong nước nhằm chung tay hành động vì một Việt Nam xanh cho hiện tại và tương lai.

FPT trở thành đối tác cung ứng công nghệ cho tập đoàn Vingroup và xe điện VinFast

Ngày 10/4, Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về thúc đẩy chuyển đổi xanh tại Việt Nam, tạo cơ hội cho các công ty thành viên hợp tác cùng phát triển theo hướng bền vững, thân thiện với môi trường. Đây cũng là mô hình hợp tác chuyển đổi xanh tiên phong giữa các doanh nghiệp hàng đầu trong nước nhằm chung tay hành động vì một Việt Nam xanh cho hiện tại và tương lai.

[Product Day x Techtalk] dời lịch tổ chức

Buổi chia sẻ đầu tiên trong khuôn khổ chương trình Techtalk 2024 với chủ đề [Product Day x Techtalk] Bệ phóng cho sản phẩm Made by FPT sẽ lùi thời gian tổ chức sang 8/5.

Dàn lãnh đạo FPT chia sẻ câu chuyện bệ phóng sản phẩm Made by FPT

Nhằm cung cấp bức tranh về chính sách, môi trường, giúp thúc đẩy phát triển sản phẩm - dịch vụ - giải pháp, [Product Day x Techtalk] Bệ phóng cho sản phẩm Made by FPT sẽ là buổi chia sẻ, trao đổi trực diện của dàn lãnh đạo cấp cao: anh Nguyễn Văn Khoa, anh Nguyễn Thế Phương, anh Vũ Anh Tú, anh Trần Đăng Hoà và anh Nguyễn Hoàng Minh.

Techtalk 2024 trở lại với loạt công nghệ lõi đưa FPT vươn tầm thế giới

Techtalk đang có màn “comeback” ấn tượng với nhiều câu chuyện công nghệ mới xoay quanh các định hướng chiến lược của tập đoàn trong lĩnh vực: AI, Chip & Semicondutor, Automotive. Đáng chú ý nhất là các chủ đề khai phá hệ sinh thái sản phẩm Made by FPT toàn diện cùng các công nghệ cốt lõi đưa FPT vươn tầm thế giới.

FPT và De Heus hợp tác nâng cao an ninh mạng, thúc đẩy nông nghiệp thông minh

Với mục tiêu thúc đẩy chuyển đổi số cho các doanh nghiệp trên toàn cầu, FPT tiếp tục thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với De Heus, có hơn 100 năm phát triển trong ngành thức ăn chăn nuôi của Hà Lan. Theo đó, FPT sẽ nâng cấp hoạt động bảo mật trong chuỗi vận hành của De Heus với các giải pháp công nghệ tiên tiến.

1 2 3