FPT Telecom tổ chức Tết Trung thu cùng trẻ em toàn quốc
Từ ngày 29/9 - 1/10, FPT Telecom tổ chức Trung thu với nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa và trao tặng 3.000 phần quà cho các em nhỏ tại 59 tỉnh thành.
Từ ngày 29/9 - 1/10, FPT Telecom tổ chức Trung thu với nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa và trao tặng 3.000 phần quà cho các em nhỏ tại 59 tỉnh thành.
Sau 1 tuần đua tranh khốc liệt, nhiều chi nhánh đã hoàn thành mục tiêu trước thời hạn. Vùng 7 vươn lên tạm dẫn đầu, trong khi chi nhánh Khánh Hoà đang ở vị trí Top 1 toàn quốc.
7 ngày sau cơn bão quét qua, những đài/trạm hư hại ngổn ngang, những đoạn cáp đứt la liệt... đã được FPT Telecom Huế khắc phục, khôi phục hạ tầng một cách 'thần tốc'.
FPT Telecom Vùng 4 đã hoàn thành 51% tỷ lệ phát triển thuê bao sau 4 ngày, tạm thời dẫn đầu cuộc đua trong chiến dịch MMM được nhà Viễn thông phát động trên toàn quốc.
Kiên nhẫn phân tích, tích lũy và cải thiện hệ thống, ghi nhận và chia sẻ với người dùng kết quả, nhóm tác giả Customer Insight Platform đã vượt một chặng đường dài 3 năm và gặt quả ngọt đầu tiên.
Partner FPT được xem là "chốt chặn" hữu hiệu giúp FPT Telecom quản lý chặt chẽ chu trình vận chuyển và phân phối hàng hóa qua các cấp đại lý và tới tận tay người tiêu dùng, giảm tối đa tình trạng bán phá giá.
Những chai nước, bánh mì,… đã được FPT Telecom Huế kịp thời trao tặng đến những kỹ thuật viên đang ngày đêm khôi phục hạ tầng sau cơn bão số 5.
Chiều ngày 21/9, lãnh đạo FPT Telecom và 89 chi nhánh trên toàn quốc đã cùng ký cam kết phát triển thuê bao và giảm rời mạng thông qua ‘Chiến dịch MMM’ trong 50 ngày đêm.
Khối Kinh doanh FPT Telecom Huế đang ‘biến’ khó khăn do mưa bão thành cơ hội, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng về dịch vụ chăm sóc, từ đó giới thiệu rộng rãi sản phẩm đến bạn bè, người thân.
“Chơi hay Chia” là ứng dụng giải trí hoàn toàn mới trên Truyền hình FPT, dành cho CBNV nhà 'Cáo' tham gia, trải nghiệm và xây dựng ý kiến phát triển.