FPT Telecom Huế đang dồn toàn lực các bộ phận. Trong đó, khối Dịch vụ khách hàng đang làm việc liên tục, kể cả ngày cuối tuần để hỗ trợ, chăm sóc hàng nghìn khách hàng ảnh hưởng do bão.
9 đài/trạm thu phát bị hư hại nặng nhất về cơ bản đã được xử lý, toàn bộ hệ thống vận hành trở lại. Trước mắt, chi nhánh đang tập trung giải quyết các đường cáp bị đứt, hỗ trợ tối đa để khách hàng sớm sử dụng dịch vụ ổn định.
Với những sự cố kết nối có thể xảy ra do cơn bão số 5, FPT Telecom đã chủ động gửi tin nhắn thông báo đến khách hàng nhằm an tâm sử dụng dịch vụ.
Sáng 19/9, toàn bộ nhân viên khối Kỹ thuật chi nhánh Huế tiếp tục trực chiến xử lí sự cố do bão, tập trung nối cáp, hỗ trợ khách hàng sau khi khắc phục 9 đài/trạm bị hư hại ngày hôm qua.
Toàn bộ nhân sự khối kỹ thuật FPT Telecom Huế đã trực chiến liên tục. Đến 18h cùng ngày, tất cả hệ thống đã vận hành trở lại, hoàn thành mục tiêu sau 8 giờ đồng hồ không nghỉ.
Ngay khi cơn bão số 5 quét qua các tỉnh miền Trung, FPT Telecom Vùng 4 đã nhanh chóng dồn toàn lực khắc phục sự cố. Trong đó, chi nhánh Huế là nơi chịu ảnh hưởng nặng nhất.
Ngày 8/7, Tổng Giám đốc FPT Telecom Hoàng Việt Anh đã trực tiếp trò chuyện với các nhân viên FPT Telecom Đà Nẵng đang làm việc ngoài trời để lắng nghe những chia sẻ, nguyện vọng của CBNV.
FPT Telecom Huế vừa mang đến món quà bất ngờ gồm: vịt quay, nước uống dành tặng toàn thể CBNV chi nhánh cùng đón Tết Đoan Ngọ với gia đình.
Sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế được giảm 50% khi mua vé giải chạy VnExpress Marathon Huế 2020 từ ngày 8/6 đến 22/7.
Sau 12 giờ làm việc liên tục, FPT Telecom Huế đã nhanh chóng hoàn thành hạ tầng Internet tốc độ cao cho 5/7 khu vực cách ly tại tỉnh.