FPT Telecom đứng đầu dịch vụ Chăm sóc Khách hàng 4 năm liên tiếp

Sáng 9/3, tại Hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2022 do Bộ Thông tin & Truyền thông, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tại Việt Nam phối hợp Hội Vô tuyến điện tử, Hội Truyền thông số tổ chức, FPT Telecom với những ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong mùa dịch đã đạt giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông băng rộng cố định tiêu biểu về chăm sóc khách hàng”. Đây là năm thứ tư liên tiếp FPT Telecom vinh dự được đứng đầu bảng xếp hạng này.

FPT Telecom và Liên đoàn Bóng đá ký hợp tác về việc làm cho các tuyển thủ nữ sau giải nghệ

Trong cam kết hợp tác, FPT Telecom sẽ chịu trách nhiệm hướng nghiệp, tạo các cơ hội nghề nghiệp, hướng dẫn đào tạo cho các tuyển thủ nữ quốc gia thuộc Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, hướng đến mục tiêu tạo ra nhiều cơ hội việc làm ổn định cho các cầu thủ nữ Việt Nam sau quãng thời gian cống hiến với sự nghiệp sân cỏ và giải nghệ trở về với cuộc sống đời thường. 

18 19 20