Thay vì mất hơn 150 phút để sản xuất một podcast như trước, với sáng kiến Podcast Generation ứng dụng AI, thời gian này giảm xuống chỉ còn 40 phút, tối ưu hiệu quả làm việc đến 70%, cùng chi phí sản xuất được giảm thiểu đáng kể
Tách nhỏ các gói tài trợ để tiếp cận nhiều nhóm khách hàng, đẩy mạnh chào bán các lĩnh vực chưa từng tham gia sự kiện như phim ảnh, sản xuất… Lê Hoàng Bích Trâm mang về doanh thu lớn trong quý I cho FPT Online, trở thành cá nhân OKR xuất sắc cấp Tập đoàn.
Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Tập đoàn FPT ký kết thỏa thuận hợp tác thúc đẩy sự phát triển thể thao điện tử giải trí, thể thao thể chất số tại Việt Nam.
Đạt 13 gói bán hàng (giá trị hơn 1,5 tỷ đồng/gói), ký kết cùng 6 khách hàng doanh thu hơn 1 tỷ đồng, đạt 18 tỷ đồng tổng doanh thu từ khách hàng “cá voi”... Trưởng phòng kinh doanh FPT Online Nguyễn Thanh Nhật bật mí 'bí kíp' để nắm giữ những con số khủng này.
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái" đặt mục tiêu thu hút 70.000 người tham gia qua ứng dụng vRace, (FPT Online) đạt 700.000km để vận động kinh phí xây dựng bếp ăn bán trú cho học sinh vùng cao...
Cùng với chương trình Tết Hy vọng, vừa qua, VnExpress và FPT Online còn phối hợp tổ chức chia sẻ chuyện nghề báo chí, truyền thông, tổ chức sự kiện cho các học sinh lớp 9 đến lớp 12 của Hope School.
"Việt Nam hùng cường" là giải chạy ảo được tổ chức trên vRace nhằm mục đích thiện nguyện, VĐV có thể đăng ký miễn phí hoặc mua vật phẩm áo và huy chương.
Với thành tích đặc biệt trong tổ chức chuỗi giải chạy VnExpress Marathon 2023 và chuỗi giải Fun Run, FPT Online xuất sắc là đơn vị được trao tặng Biểu trưng “Dấu ấn FPT 35 năm tiêu biểu”.
Việc phân bổ quảng cáo hiệu quả đã giúp giúp giảm 96% thời gian xử lý số liệu, tiết kiệm hơn 350 triệu/năm chi phí nhân lực, đóng góp gần 2 tỷ doanh thu năm 2022 cho FPT Online.
Theo anh Nguyễn Ngọc Minh, startup có giá trị thực sẽ sống trong mọi hoàn cảnh, và mô hình kinh doanh mộng tưởng sẽ không bền trong giai đoạn này.