'Với tôi, mặc áo cam đã thành thói quen'

"Phong trào mặc áo cam thứ 2 toàn công ty ban đầu hơi khó chịu như việc mình mặc đồng phục hồi cấp 3 vậy. Nhưng giờ đã thành thói quen, tối chủ nhật nào tôi cũng để sẵn áo ở đầu giường để sáng dậy mặc đi làm", Lê Hoàng Đức Anh, Ban Công nghệ FPT, bày tỏ.

'Tôi tự hào khi mặc áo FPT'

Ngày đầu tiên toàn FPT hưởng ứng quy định mặc áo đồng phục thứ Hai hằng tuần (14/5), hầu hết CBNV đều cảm thấy tự hào khi khoác lên mình sắc cam của tập đoàn. Bên cạnh đó, vẫn có một số ý kiến trái chiều.

Ngày đầu nhà F mặc đồng phục

Sáng nay (14/5) là ngày đầu tiên CBNV FPT thực hiện mặc áo đồng phục hưởng ứng Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong. Từ khắp mọi miền đất nước, người nhà F hào hứng, rộn ràng với sắc cam rực rỡ, vui tươi.

Phát 35.000 áo đồng phục FPT dịp 13/9

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập FPT, công ty sẽ tặng một áo đồng phục màu cam và một huy hiệu FPT cho toàn bộ nhân viên. Số lượng lên tới 35.000 áo.

Kỷ lục gia thế giới ấn tượng khả năng ghi nhớ của sinh viên FPT

Đầu tháng 4, 15 sinh viên ĐH FPT xuất sắc vượt qua kỳ thi kiểm tra năng lực não bộ đã đón nhận chứng chỉ Memory Grand Master do TS. Biswaroop Roy Chowdhury - TGĐ Tổ chức Kỷ lục châu Á, kỷ lục gia thế giới về não bộ - trực tiếp trao. Ông cũng bày tỏ sự ấn tượng với màn trình diễn khả năng ghi nhớ thuyết phục của sinh viên FPT và tin tưởng các em sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành quả hơn nữa. 

Sinh viên FPT giao lưu với kỷ lục gia thế giới Biswaroop Roy Chowdhury

Cùng với việc nhận chứng chỉ Memory Grand Master do Tổ chức Kỷ lục châu Á cấp, sinh viên ĐH FPT còn có dịp giao lưu và "mục sở thị" khả năng ghi nhớ siêu việt của TS. Biswaroop Roy Chowdhury - người đang giữ kỷ lục thế giới về não bộ và chống đẩy 198 pha trong một phút.

Kỷ lục gia thế giới trao chứng chỉ Memory Grand Master cho sinh viên FPT

"Tôi rất ấn tượng với quá trình luyện tập và thể hiện khả năng ghi nhớ xuất sắc của sinh viên FPT. Tôi tin tưởng rằng các em sẽ tiếp tục phát huy được khả năng này để theo đuổi ước mơ của bản thân giống như slogan 'Khát vọng đổi thay' của ĐH FPT", kỷ lục gia thế giới về não bộ Biswaroop Roy Chowdhury bày tỏ.