Ngày đầu nhà F mặc đồng phục

Sáng nay (14/5) là ngày đầu tiên CBNV FPT thực hiện mặc áo đồng phục hưởng ứng Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong. Từ khắp mọi miền đất nước, người nhà F hào hứng, rộn ràng với sắc cam rực rỡ, vui tươi.


Thứ hai, 30/7/2018 | 14:39 GMT+7

Các lãnh đạo tập đoàn cùng chung một màu áo cam trong buổi họp giao ban đầu tuần. Ảnh:Ngọc Thắng.

BNV FPT Software ở tầng 6 tòa nhà FPT Cầu Giấy cũng vui vẻ check-in với áo đồng phục thể hiện tinh thần hướng tới 30 năm FPT. "Hằng ngày, tôi đều mặc áo đồng phục FPT bởi tôi thấy rất đẹp và tự hào vì mình là người FPT", chị Dương Thị Mai (thứ 2 từ phải qua) bày tỏ. Ảnh: Diệu Anh.

Các CBNV FPT Software Đà Nẵng hồ hởi chụp ảnh khoe sắc cam trên Facebook.

Anh Lê Trường Tùng, Chủ tịch ĐH FPT, đăng ảnh áo cam trên FPT Workplace để hưởng ứng phong trào mặc đồng phục thứ Hai hằng tuần.

Trai xinh gái đẹp nhà Giáo dục "tỏa nắng" với áo cam, mở đầu cho một tuần mới đầy hứng khởi.

Viện Quản trị và Công nghệ FSB cũng rất hưởng ứng phong trào này. "Mặc áo đồng phục là niềm tự hào của tôi. Tôi cảm thấy rất vui và hào hứng khi góp phần vào phong trào mặc đồng phục để hướng tới kỷ niệm FPT 30 năm", Lý Hoài Sơn, phòng Truyền thông FSB, bộc bạch.

Văn phòng FPT Telecom Hà Nội tại tòa nhà PVI cũng phủ kín sắc cam.

Trung tâm Phát triển Dự án FPT Telecom hưởng ứng phong trào nhuộm cam phố phường và công sở mỗi thứ Hai hằng tuần của FPT.

Đội quân FPT Telecom Bắc Ninh rực rỡ sắc cam đầu tuần ra trận.

Chi nhánh FTP Telecom Bạc Liêu rạng rỡ trong màu áo cam sáng nay.

Căng tin tòa nhà FPT Tân Thuận 2, TP HCM, phủ cam bởi người nhà "Cáo".

Chị em FPT IS nhiệt tình hưởng ứng phong trào mặc đồng phục ngày thứ Hai của tập đoàn. FPT IS đã tổ chức cuộc thi ảnh ''mặc áo đồng phục FPT, trúng cục tiền''. Theo đó, vào ngày thứ Hai (14/5), CBNV sẽ chụp ảnh bản thân mặc áo cam đăng trên nhóm Workplace FPT IS, gắn tag đồng nghiệp bầu chọn. Một giải Nhất trị giá 500.000 đồng sẽ trao cho bức hình có nhiều lượt thích nhất.

“Việc mặc áo cam không chỉ xóa nhòa khoảng cách của cấp trên và cấp dưới mà còn có ảnh hưởng tích cực tới các bạn salesman của FPT Telecom. Bởi khách hàng cảm thấy tin tưởng với salesman hơn mỗi khi mặc áo đồng phục và đeo thẻ nhân viên. Tôi nghĩ rằng việc mặc đồng phục nên được mặc mỗi ngày nhằm lan tỏa hình ảnh của FPT nói chung và FPT Telecom nói riêng”, anh Dương Bách Tùng, Trưởng phòng Kinh doanh số 2, chi nhánh FPT Telecom HN1, chia sẻ. Ảnh: Trọng Nghĩa.

Bên cạnh những đơn vị đã gần như phủ kín sắc cam thì ở một số đơn vị vẫn chưa có sự đồng nhất trong việc mặc đồng phục trong ngày đầu tiên áp dụng này. Căng tin tầng 15 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, giờ nghỉ trưa hôm nay thể hiện rõ điều đó. Ảnh: Ngô Anh Tuấn.

Văn phòng FPT Online tầng 4 tòa nhà FPT Cầu Giấy cũng không phủ hết màu cam. Ảnh: Diệu Anh.

14h chiều tại khối Nội dung tòa soạn báo VnExpress chỉ có 2 người mặc áo cam. "Các phóng viên có đặc thù công việc riêng, cần thường xuyên ra ngoài lấy tin nên có thể không mặc đồng phục FPT", chị Đàm Huyền, Chánh Văn phòng FPT Online, cho hay. Ảnh: Diệu Anh.

Tại tầng 12, đơn vị FGA.S16 của FPT Software cũng vắng bóng áo cam. Chia sẻ về lý do các CBNV nhà Phần mềm chưa mặc đầy đủ áo cam, chị Nguyễn Thị Hải Vân, cán bộ Công đoàn FPT Software, cho biết: "Do phong trào được phát động khá sát ngày nên có nhiều CBNV mới chưa được phát áo đồng phục để kịp mặc ngày hôm nay". Ảnh: Diệu Anh.

Diệu Anh