FPT Play sẽ mang đại kỳ Việt Nam ‘nhuộm đỏ’ sân Mỹ Đình

Truyền hình FPT (FPT Play) cùng Hội cổ động viên VietNam Golden Star (VSG) thực hiện may đại kỳ lớn nhất Việt Nam với mục tiêu đem sắc đỏ và không khí của người hâm mộ sân cỏ phủ kín khán đài Mỹ Đình, cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận tiếp đón đội tuyển Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 1/2 (Mùng 1 Tết).

Sinh nhật FPT Software Đà Nẵng lập kỷ lục về số người tham dự

Theo thống kê, có hơn 3.000 người FPT Software từ 50 thành phố trong và ngoài nước đã ‘cụng ly’ qua nền tảng trực tuyến mừng sinh nhật Phần mềm Đà Nẵng. Với con số này, ‘3.000 Lon Cùng Nhau’ trở thành sự kiện trực tuyến quy mô bậc nhất Việt Nam từ trước tới nay.

Hơn 700 học sinh vùng cao được 'Chắp cánh ước mơ'

Vượt qua những khó khăn về địa hình và phương tiện đi lại, hơn 20 cán bộ nhân viên FPT Software Đà Nẵng - CLB Ánh sáng Tình nguyện đã trao tặng 2.000 cuốn sách, 50 suất học bổng cùng nhiều đồ dùng học tập và vật dụng sinh hoạt thường ngày cho học sinh hai trường Tiểu học Ngọc Linh và Trà Vân, thuộc huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

'10 năm và những khoảnh khắc' ghi dấu ấn thiện nguyện

Với thông điệp “10 năm - lưu giữ khoảnh khắc”, Ban tổ chức đã tổng kết được khá nhiều bức ảnh ghi lại những chuyến thiện nguyện ý nghĩa và thiết thực của người FPT Software Đà Nẵng trong chặng đường phát triển 10 năm.

1 2