Với cách triển khai độc đáo, sáng tạo, hoàn thành các mục tiêu lớn dù đối mặt với nhiều thách thức và đạt được kết quả vượt trội là những điểm nhấn khi nhắc đến anh Vũ Hồng Quân, Phó phòng Quản trị Khách hàng thân thiết FPT Retail.
FPT Retail dự kiến cung cấp chính thức dịch vụ mạng di động ảo vào đầu năm sau dựa trên hợp tác cùng MobiFone.
Trung tâm Tiêm chủng FPT Long Châu ra mắt là để chung tay nâng cao nhận thức tiêm phòng cho người dân, tăng tỷ lệ bao phủ vaccine và bảo vệ sức khỏe người dân Việt Nam.
2 tháng cuối cùng của quý 4, các đơn vị trên toàn Tập đoàn đang miệt mài "cày" OKR để kết thúc một năm trọn vẹn. Mỗi đơn vị có kế hoạch triển khai và đôn đốc riêng nhưng đều hướng đến mục tiêu, đưa OKR về đích “leng keng”.
Lần thứ 7 liên tiếp, FPT Retail được vinh danh tại lễ công bố "Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín", xếp thứ 2 trong nhóm "Điện máy, điện lạnh, thiết bị số, sách báo, văn phòng phẩm".
Theo Phó tổng giám đốc FPT Retail Nguyễn Việt Anh, một khi tập thể cùng nhau vượt qua khó khăn sẽ là minh chứng rõ nét của văn hóa doanh nghiệp.
Cổ phiếu Bán lẻ FPT (mã FRT, sàn HoSE) đang ngược dòng nhịp điều chỉnh của thị trường chung, tăng gần 40% sau khoảng 2 tháng để lên đỉnh giá mới.
Chiều 6/10, FPT Retail đã vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2023 - Tăng trưởng Ấn tượng" lần thứ 10 liên tiếp.
Công cụ kiểm kê của FPT Retail giúp tiết kiệm chi phí kiểm kê gần 5,2 tỷ đồng khi triển khai trên 1.400 nhà thuốc Long Châu. Đơn vị ước tính mỗi năm nhà Bán lẻ sẽ tiết kiệm 17,3 tỷ đồng chi phí dành cho kiểm kê.
Sáng 9/9, lần đầu tiên người nhà F ở Nghệ An đón sinh nhật FPT có đầy đủ các đơn vị FPT Telecom, FPT Education, FPT Retail và Synnex FPT.