Những người dành cả thanh xuân xây dựng đế chế lòng tin

Trong buổi Open talk "Hành trình đến lòng tin", Chủ tịch Trương Gia Bình nói rằng: "Qua câu chuyện lịch sử phát triển của VnExpress, tôi nhận thấy mọi việc các bạn làm đều xuất phát từ trái tim. Và tôi tin rằng các bạn sẽ gây dựng được đế chế tấm lòng, đế chế niềm tin".


Thứ hai, 30/7/2018 | 14:14 GMT+7

Chị Bích Hạnh, Trưởng ban Đời sống, là một trong 25 phóng viên đầu tiên của VnExpress.

Thư ký tòa soạn VnExpress Thanh Huyền gắn bó với báo suốt 17 năm qua. Một trong 25 năm phóng viên đầu tiên của báo tiếng Việt được đọc nhiều nhất chia sẻ với khán giả FPT về con đường chị gia nhập FPT và VnExpress.

Chị Mai Liên, Thư ký tòa soạn, hồi tưởng lại những lần "đá hỏng quả penalty" của mình trong hơn một thập kỷ gắn bó với báo.

Nguyên Thư ký tòa soạn báo VnExpress Thanh Thủy là người đã dày công làm nên bảng xếp hạng Top 100 người giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam. Bảng xếp hạng đã gây "chấn động" trong lần đầu ra mắt vào năm 2007.

Thư ký tòa soạn Trọng Nghiệp nói về những trải nghiệm mà anh có được trong suốt hành trình với báo.

Phụ trách mảng thời sự, chị Nguyễn Hương, Thư ký tòa soạn VnExpress, không ít lần phải đấu tranh giữa tốc độ và sự chính xác.

Phóng viên Bảo Hà đã trưởng thành và ghi được dấu ấn của mình qua sự kiện Đồng Tâm trong 4 năm gắn bó với báo.

Câu chuyện của Trưởng ban Du lịch VnExpress Xuân Tú là việc chị sẵn sàng bước sang một mảng mới của báo - Quỹ Hy vọng - sau khi quỹ này ra đời.

Là người chịu trách nhiệm về nội dung của VnExpress, Phó TBT Phạm Hiếu không ít lần "cân não" để đưa ra một quyết định đăng tải thông tin. Cái tâm và sự nhạy cảm của người làm báo đã giúp anh có được những quyết định chính xác trước mỗi một sự kiện lớn.

Chủ tịch Trương Gia Bình tin tưởng vào con đường mà VnExpress đã chọn trong 17 năm qua. Anh kỳ vọng TBT Thang Đức Thắng và các cộng sự sẽ xây dựng VnExpress thành một đế chế truyền thông và đế chế của niềm tin.

Nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm TGĐ, TBT VnExpress Thang Đức Thắng kết lại phần Open talk dài 3 giờ bằng lời tri ân đến các cộng sự, những người đã dành cả thanh xuân để gắn bó, cống hiến cho tờ báo, cho sự trung thực, chính xác của tin tức.

Nguyễn Thắng