TGĐ FPT đối thoại với 400 CBNV phía Nam

Với vai trò là diễn giả chính, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc sẽ chia sẻ và giao lưu với CBNV họ F ở Cần Thơ và TP HCM về những nét văn hóa đặc sắc của FPT, đặc biệt là tinh thần Tiên phong của tập đoàn khi bước sang chặng đường mới.


Thứ hai, 30/7/2018 | 13:43 GMT+7

Nối tiếp chuỗi chương trình phát động Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng vào tháng 1 vừa qua, CEO FPT Bùi Quang Ngọc sẽ có buổi Open Talk với CBNV tại ĐH FPT Cần Thơ vào lúc 10h-12h ngày 29/3.

Đây cũng là dịp anh Ngọc sẽ chia sẻ cùng toàn bộ nhân viên FPT Cần Thơ về tinh thần Tiên phong của FPT khi năm nay là dịp kỷ niệm nhà F tròn 30 tuổi. Trong lần tới Cần Thơ lần này, TGĐ FPT sẽ ghé thăm Tổ hợp Đại học và Công viên Phần mềm FPT.

DSC-1664-9643-1522227566.png

TGĐ Bùi Quang Ngọc sẽ có buổi trò chuyện cùng CBNV FPT phía Nam, thăm Tổ hợp Đại học và Công viên Phần mềm FPT tại Cần Thơ. Anh sẽ phát động và truyền cảm hứng về tinh thần Tiên phong đến người F tại phương Nam. Ảnh: Nguyễn Thắng.

Trong lộ trình tiếp theo, người điều hành FPT sẽ gặp gỡ và truyền lửa cho CBNV phía Nam tại khách sạn Đại Nam, quận 1, vào sáng ngày 30/3.

​Sự kiện diễn ra lúc 10h, dự kiến thu hút gần 400 CBNV FPT và được livestream trên Workplace Chungta News . Ngoài chia sẻ về chặng đường 30 năm hình thành, phát triển của FPT, anh Ngọc sẽ điểm lại những dấu mốc quan trọng trên chặng đường tiên phong trong Chuyển đổi số, giúp FPT liên tục phát triển và mở rộng để trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Trước đó, anh Ngọc sẽ có buổi họp và làm việc với FPT IS GMC và ERP tại số 96 Cao Thắng (trụ sở của FPT IS tại TP HCM).

FPT đang sống trong không khí hân hoan của 30 năm thành lập. Chia sẻ tại lễ phát động Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong tại Hà Nội, TGĐ Bùi Quang Ngọc nhắn nhủ: "Trước hết chúng ta hãy làm tốt chương trình kỷ niệm 30 năm thành lập FPT. Cần có tinh thần trẻ trung, tươi mới và hướng tới tương lai. Sức mạnh FPT là từ 32.000 con người. Chương trình kỷ niệm 30 năm phải diễn ra sâu rộng, để ai cũng thấm nhuần tinh thần tiên phong".

Trọng Nghĩa