CEO Bùi Quang Ngọc: 'FPT HCM là dấu son của tập đoàn'

Người điều hành FPT khẳng định, trong những mốc ghi dấu ấn của FPT, việc thành lập FPT HCM là một trong những dấu son đầu tiên và quan trọng nhất.


Thứ hai, 30/7/2018 | 13:54 GMT+7

CEO FPT Bùi Quang Ngọc vừa có buổi gặp gỡ, chia sẻ với khoảng 400 người nhà F Sài Gòn trong hội trường chật kín không còn chỗ trống. "Rất lâu rồi, từ khi nhậm chức CEO (năm 2013) đến hôm nay tôi mới có cơ hội chia sẻ với đồng nghiệp phía Nam", anh Ngọc mở đầu câu chuyện. Anh mong muốn giao lưu và tương tác qua các câu hỏi thảo luận mở về nhiều vấn đề giúp cho CBNV nhà F có thêm những bài học kinh nghiệm từ thực tế.

DSC-6346-JPG-9050-1522395555-5663-152283

Phát hành cổ phiếu cho nhân viên xuất sắc, chính sách thu hút nhân tài, tầm nhìn FPT 10 năm tới hay cách giữ 'chất nhà F'... được CBNV đặt câu hỏi thẳng thắn tới TGĐ FPT trong buổi chia sẻ với người FPT Sài Gòn.

Người điều hành FPT trầm tư, sự kiện 30 năm nhắc nhở người nhà F hướng đến tương lai, bởi "chúng ta phải sống cho tương lai", anh Ngọc khẳng định và lấy dẫn chứng về Amazon - hãng thương mại điện tử có sự thay đổi chóng mặt khi lấn sân dịch vụ đám mây. "Tương tự, FPT luôn hướng đến công nghệ mới".

"FPT thành công được như hôm nay không thể không nhắc đến FPT HCM", anh Ngọc nói và nhắc đến những cá nhân mở mang và dẫn dắt FPT phía Nam như chị Trương Thanh Thanh và anh Hoàng Minh Châu cùng rất nhiều thế hệ đồng nghiệp. “Cảm ơn các bạn đã đóng góp rất nhiều cho FPT”.

Video CEO FPT chia sẻ với người nhà F phía Nam:

Thiều Minh