Người FPT chờ đợi phá loạt kỷ lục độc, lạ của 25 năm

111 kỷ lục độc lạ được người FPT lập dịp kỷ niệm 25 năm thành lập tập đoàn sẽ được phá trong Đại lễ FPT 30 năm - Mở lối tiên phong này.


Thứ hai, 30/7/2018 | 10:20 GMT+7

Người nhà F bật nhảy xác lập kỷ lục trước giờ diễn Sao Chổi miền Bắc

Theo bảng tổng kết Kỷ lục 25 năm tính đến ngày 8/8/2013, chương trình ghi nhận 111 kỷ lục được xác lập từ cá nhân, nhóm người hay đơn vị thành viên FPT. Kỷ lục được người FPT lập gồm: nam/nữ có vòng bụng khi phình lớn nhất; nam/nữ có vòng bụng khi hóp nhỏ nhất; đồng phục FPT được sử dụng trong thời gian dài nhất; bộ sưu tầm nhiều chuột máy tính nhất FPT…

“Người giữ nhiều Kỷ lục của FPT nhất” hiện nay là anh Nguyễn Văn Ngọc (Synnex FPT),với 7 Kỷ lục bao gồm: Sở hữu nhiều điện thoại di động nhất và cổ nhất; sở hữu thẻ nhớ điện thoại di động dung lượng nhỏ nhất; sở hữu nhiều bật lửa nhất và bật lửa cổ nhất; đạp xe tốc độ nhanh nhất; sử dụng laptop được mua lâu nhất.

nguoi-fpt-sap-nhan-luong-thang-4810-6181

Chương trình "Thi đua Kỷ lục FPT 30 năm" sớm quay lại khuấy đảo nhà FPT.

Đến nay, Phần mềm FPT Software là đơn vị nắm giữ nhiều Kỷ lục nhất với 35 kỷ lục, chiếm 32% trên tổng số thành tích đã công bố và ghi nhận.

Tiếp tục phong trào của kỳ trước, dịp Đại lễ 30 năm, Ban tổ chức Kỷ lục sẽ tiếp tục khuấy động nhà F tham gia, thiết lập thành tích mới hoặc phá kỷ lục ghi nhận năm 2013.

CBNV có thể tự đăng ký hoặc Tiểu ban sẽ ghi nhận những thành tích đã được lập trong phong trào thi đua chung. Mỗi người FPT đều có thể đăng ký một hoặc nhiều kỷ lục, trong đó mỗi kỷ lục là một thành tích hoặc số thống kê cao nhất được ghi nhận có liên quan trực tiếp đến FPT hoặc cộng đồng người FPT. Bên cạnh đó, mọi người hoàn toàn có thể phá vỡ Kỷ lục được ghi nhận trong kỳ 25 năm.

Các kỷ lục này phải đáp ứng được điều kiện: Đo được (ví dụ: dài nhất, nhanh nhất…) và so sánh được; Đơn biến (ví dụ: hoặc to nhất hoặc nặng nhất, không chấp nhận ‘to và nặng nhất’); Chứng minh được (có bằng chứng đáng tin cậy); và có thể phá được (không quá đặc thù).

Tham gia Chương trình, người thắng cuộc sẽ được Tiểu ban Kỷ lục ghi nhận thành tích trên toàn FPT và trao tặng bằng chứng nhận “Thiết lập Kỷ lục”.

Danh sách Kỷ lục được xác nhận nhân kỉ niệm 25 năm, mời mọi người tham khảo tại đâyhoặc https://fpt25.wordpress.com/danh-sach-ky-luc-fpt/.

Hà Trần