FPT và De Heus hợp tác nâng cao an ninh mạng, thúc đẩy nông nghiệp thông minh

Với mục tiêu thúc đẩy chuyển đổi số cho các doanh nghiệp trên toàn cầu, FPT tiếp tục thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với De Heus, có hơn 100 năm phát triển trong ngành thức ăn chăn nuôi của Hà Lan. Theo đó, FPT sẽ nâng cấp hoạt động bảo mật trong chuỗi vận hành của De Heus với các giải pháp công nghệ tiên tiến.

Nha Trang - nơi hứa hẹn hành trình kỳ thú cho Top 100 FPT 2023

Năm nay, ngoài bố mẹ/vợ chồng, các cá nhân xuất sắc FPT còn có thể đưa con (trên 16 tuổi) đồng hành trong chương trình vinh danh tại “hòn ngọc biển Đông” Nha Trang, với mong muốn truyền cảm hứng, niềm tự hào cho thế hệ trẻ FPT Small đang chuẩn bị những hành trang đầu đời.

Nhìn lại loạt hành trình vinh danh Top 100 FPT

Không ngừng đổi mới và cải thiệt chất lượng, mỗi lễ vinh danh cá nhân xuất sắc FPT qua từng năm đều mang lại thật nhiều ấn tượng cho mỗi người tham dự và ghi dấu những nỗ lực của đội ngũ tổ chức.

Xoay chuyển tình thế để chinh phục OKR

Quyết tâm thay đổi mô hình làm việc với khách hàng H., Nguyễn Huy Dũng - "thủ lĩnh" của FA.GET (FPT Software) - đã giúp nâng vị thế của team và giành được sự tin tưởng từ khách hàng. Nhờ nỗ lực của mình, anh Dũng đã giành được danh hiệu "Cá nhân OKR xuất sắc" quý IV năm 2023.

'FPT sẽ vươn tầm world-class với công nghệ AI'

Nằm trong chiến lược phát triển AI và thúc đẩy các sản phẩm Made by FPT, ngày 12/3, FPT tổ chức workshop với chủ đề “Visionary Integration: Showcasing the Future of Computer Vision” (Bàn về tương lai thị giác máy tính và khả năng áp dụng).

‘Gieo triệu nụ cười’ cùng Ngày FPT Vì cộng đồng 2024

FPT khởi động chuỗi sự kiện thường niên Ngày Vì cộng đồng 13/3 với chủ đề “Gieo triệu nụ cười”. Người FPT trên toàn cầu cùng thay khung hình đại diện Facebook cá nhân (avatar/profile picture), hoà nhịp vào chuỗi sự kiện Ngày FPT Vì cộng đồng năm nay.

1 2 3